Dự kiến thêm hơn 500 thương hiệu nổi tiếng sẽ gia nhập Crescent Mall

10:45' - 05/11/2019
BNEWS Cùng với việc mở rộng diện tích, Crescent Mall tại quận 7, TPHCM sẽ có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng gia nhập tính tới mùa hè năm 2020, hứa hẹn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Đồng thời, góp phần để Crescent Mall trở thành một trong những điếm đến hàng đầu khi nhắc đến địa điểm mua sắm, ăn uống và giải trí tại thành phố.

Crescent Mall mở rộng điểm đến cho khách hàng. Ảnh: Phương Trần

Theo bà Joanne Gasgonia, Giám đốc Trung tâm thương mại Crescent Mall, trong tháng 11 này, Crescent Mall xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đặc sắc hơn bao giờ hết thông qua chiến dịch mang tên “REDISCOVER CRESCENT MALL”.

Crescent Mall mở rộng điểm đến tuyệt vời với 6 tầng Trung tâm Thương mại cao cấp, cùng tòa nhà văn phòng 24 tầng. 

Crescent Mall không chỉ là địa chỉ mua sắm đơn thuần, mà còn tập trung thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong nước và quốc tế.

Trong tương lai gần, Crescent Mall sẽ chào đón thêm nhiều thương hiệu như Armani Exchange, Chanel, Cotton On, Parfois, Clarins, Kora, Kelly Bui…

Đến Crescent Mall, khách hàng sẽ được khám phá thiên đường ẩm thực với đa dạng lựa chọn. Cụ thể, khu Ẩm thực tại tầng 5, tập trung hơn 20 nhà hàng ăn uống, sở hữu tầm nhìn trọn vẹn cảnh quan hồ Bán Nguyệt.

Cùng với khu vực siêu thị cao cấp là điểm đến quen thuộc của khách địa phương và nước ngoài.

Thỏa mãn mọi giác quan – TASTE, SEE, HEAR, FEEL, Crescent Mall đang nỗ lực nâng cấp hoạt động, tạo xúc cảm mới cho khách hàng.

Trong đó, có thể kể đến Trung tâm GG Stadium – địa điểm thi đấu game trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam; phòng chiếu phim cao cấp L’amour CGV; xây dựng Công viên thú cưng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

 “Mua sắm tại Crescent Mall giống như đi dạo trong công viên, hay nói cách khác bạn chọn cho mình chiếc túi, đôi giày mới giống như đang thưởng thức một bông hoa xinh đẹp. Chúng tôi kiến tạo không gian thoải mái, tránh đông đúc, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian của riêng mình”, bà Joanne Gasgonia chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục