FLC nhận danh hiệu doanh nghiệp “thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững”

13:24' - 16/10/2017
BNEWS Tập đoàn FLC vừa được Báo Pháp luật Việt Nam, Cơ quan của Bộ Tư pháp, trao danh hiệu doanh nghiệp “thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững”.
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu trong buổi lễ.

Nằm trong top 20 công ty tiêu biểu được vinh danh, Tập đoàn FLC nhận danh hiệu doanh nghiệp có nhiều đóng góp đối với nền kinh tế, là tấm gương điển hình trong việc thượng tôn pháp luật, kinh doanh minh bạch, phát triển bền vững.

Phó chủ tịch HĐQT FLC, bà Hương Trần Kiều Dung, cho biết mặc dù FLC có những bước tiến nhanh và mạnh trong thời gian qua nhưng yếu tố cẩn trọng, an toàn pháp lý trong mọi hoạt động kinh doanh luôn được ban lãnh đạo đề cao, là cơ sở để tập đoàn phát triển, đồng thời đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư và khách hàng.
“Doanh nghiệp là tế bào của nền kinh tế, vì vậy, doanh nghiệp phát triển lành mạnh, bền vững mới có thể giúp nền kinh tế tăng trưởng vững vàng”, bà Dung nhận xét.
Tiền thân từ công ty luật SMiC, Tập đoàn FLC đã trải qua chặng đường 16 năm xây dựng và trưởng thành, khẳng định vững chắc vị thế doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển các quần thể du lịch nghỉ dưỡng.
Cơ cấu ban quản trị gồm nhiều lãnh đạo xuất phát từ luật sư, chuyên gia luật có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong và ngoài nước là một lợi thế giúp Tập đoàn FLC hạn chế tối đa những rủi ro về mặt pháp lý khi đầu tư, kinh doanh các dự án, phát triển tập đoàn.

>>> Tập đoàn FLC được định giá bao nhiêu?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục