FLC thay đổi đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính

09:25' - 22/09/2022
BNEWS Ngày 21/9/, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (FLC) công bố thông tin về việc thay đổi đơn vị kiểm toán các Báo cáo tài chính năm 2021 của công ty.

 

Theo nội dung công văn 61/2022/NĐ-HĐQT-FLC, Tập đoàn FLC lựa chọn Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY (UHY) là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty.

 

Cũng trong công văn này, Tập đoàn FLC đã thanh lý Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký ngày 21/7/2022 giữa Công ty và Công ty TNHH Kiểm toán An Việt.

Lý do được phía FLC đưa ra là Công ty TNHH Kiểm toán An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện và cung cấp dịch vụ kiểm toán theo quy định của Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký kết.

Như vậy, Tập đoàn FLC tiếp tục thay đổi đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2021.

Trước đó, Tập đoàn FLC đã thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký kết giữa công ty và công ty TNHH Kiểm toán – Tư vấn Đất Việt và ký hợp đồng mới với Kiểm toán An Việt vì lý do ngày 30/3, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành quyết định đình chỉ tư cách được chấp thuận kiểm toán cho đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán đối với công ty kiểm toán Đất Việt./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục