Gần 120 doanh nghiệp tham gia VIETNAM SPORT SHOW 2018

11:27' - 15/11/2018
BNEWS Sáng 15/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm đã khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và sản phẩm thể thao Việt Nam-VIETNAM SPORT SHOW 2018.
Trình diễn thời trang thể thao tại triển lãm. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Sáng 15/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm đã khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và sản phẩm thể thao Việt Nam - VIETNAM SPORT SHOW 2018 do Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết, đây là triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thể thao, VIETNAM SPORT SHOW mang thông điệp kết nối và hòa nhịp trong việc thúc đẩy mạng lưới kinh doanh giữa các doanh nghiệp thể thao trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, các hoạt động bên lề như: cuộc thi nâng tạ (powerlifting), Crossfit (thể hình kết hợp), Stress Workout (tập xà phối hợp); trình diễn Kickboxing, múa kiếm, Muay Thai, Dancesport, Thể hình, Yoga, … mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho đông đảo khách tham quan.

Triển lãm có sự tham gia của gần 120 doanh nghiệp trưng bày hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ dụng cụ, máy móc và thiết bị phòng tập; sản phẩm dành cho thi đấu và cá nhân các bộ môn; các hãng thời trang thể thao; thực phẩm và thiết bị điện tử dành cho người chơi thể thao.

Theo ông Trịnh Xuân Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vinexad, mặc dù VIETNAM SPORT SHOW được tổ chức lần đầu nhưng đã góp mặt các tên tuổi lớn, điển hình có thể nhắc đến thương hiệu SODEX SPORT – nhà tài trợ độc quyền cho triển lãm kỳ này. Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trưng bày các sản phẩm tinh hoa của Động Lực với các sản phẩm bóng chuyền, bóng dán, giày thể thao chức năng (bóng đá, cầu lông, giày chạy).

Cùng đó, các doanh nghiệp là nhà nhập khẩu chính hãng như: ANC Vietnam (phân phối bóng rổ nhãn hiệu Akpro của Mỹ); APACS Vietnam là website phân phối vợt cầu lông chuyên nghiệp; BIGFUN Leisure Toys & Sports Vietnam (thuyền phao); HAI WATER SPORT (thuyền Kayak, bể bơi nhân tạo, hệ thống công viên nước); LONG LONG Chemical (thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao); TRUNG KIÊN Sport (lắp đặt hệ thống nhà thể thao, trang thiết bị tập luyện dành cho thi đấu); VIETYACHT (xe máy nước), UMOVE (thiết bị và vật dụng thể thao leo núi, cắm trại, chèo thuyền, chạy bộ)…

Không những thế, nhằm thúc đẩy và mở ra nhiều cơ hội hợp tác hiệu quả, Ban tổ chức còn kết hợp cùng Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) tổ chức Chương trình Kết nối giao thương & Giới thiệu sản phẩm “Tinh hoa Hạ Môn – Xiamen Brands 2018” giúp tăng cường kết nối trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện may mặc quần áo và giày dép thể thao.

Hơn nữa, trong khuông khổ triển lãm còn có Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển kinh tế thể thao tại Việt Nam thời kỳ hội nhập” do Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch chủ trì, Tổng cục Thể dục Thể thao và Công ty Vinexad tổ chức sẽ đưa ra một số nhận định về thị trường, phát triển sản xuất, nguồn nhân lực và tình hình đầu tư của xã hội vào phát triển kinh tế thể thao thông qua ngân sách nhà nước cũng như các tổ chức kinh tế tư nhân. Qua đó, khẳng định tầm quan trọng của kinh tế thể thao đối với sự phát triển của đất nước.
Triển lãm sẽ kéo dài tới hết ngày 18/11./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục