Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa dành tặng phái mạnh

08:59' - 09/02/2020
BNEWS Mua một món quà Valentine độc đáo để tặng các chàng trai chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Món quà tặng Valentine ý nghĩa không những khiến bạn trai bất ngờ về bạn mà còn thêm yêu bạn nữa đó.

Để lựa chọn được món quà phù hợp với người yêu mình, các bạn nên hiểu được tính cách và tâm lý của người đó.

Quà tặng Valentine Handmade

Ngày 14/2 sắp đến gần, bạn có thể dành một chút thời gian làm những món quà Valentine handmade tặng chàng. Đó có thể là một chiếc gối dễ thương, một tấm thiệp cầu kỳ, một chiếc móc chìa khóa xinh xắn... Chàng sẽ nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng chúng.

Tặng quà Valentine handmade là món quà đầy ý nghĩa. Ảnh: Center for EcoTechnology

Tự nấu một bữa tối lãng mạn tại nhà

Bạn nên tận dụng câu nói bất hủ : ‘Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày’.
Cho dù đó chỉ là một món tráng miệng đơn giả hay là một bữa ăn thật hoành trạng thì bạn đã thể hiện cho bạn trai của mình biết sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.

Bữa tối chỉ có hai người sẽ là món quà ấm áp. Ảnh: Buzz | Caribbean

Viết cho chàng một bức thư tình

Chắc chắn, bạn đã có rất nhiều lần nói bạn yêu anh ấy, nhưng sẽ rất tình tứ hơn nếu bạn thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình.

Hãy để chàng tự cảm nhận qua những dòng chữ mà bạn đã viết ra. Bạn hãy bắt đầu viết những tâm tư của mình lên một tờ giấy đẹp cùng nét chữ gọn gàng.

Mua tặng chàng các vật dụng cá nhân

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu và không bao giờ là đủ với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong nhiều dịp khác nhau. Dù là tone màu xanh sáng, xanh dương, trắng…đều rất dễ phối hợp với các món đồ khác.

Giày

Ngoài áo, đồng hồ…thì một đôi giày tốt cũng là người bạn thân thiết của phái mạnh. Nếu chàng là một người thuộc tuýp công sở, doanh nhân, hay phải tiếp khách thì hãy chọn cho chàng một đôi giày tây thật lịch lãm.
Còn nếu chàng chuộng kiểu phóng khoáng, năng động thì 1 đôi giày thể thao cũng rất phù hợp. Chàng cũng có thể mang theo chúng để vận động như đá bóng, chạy bộ…Hoặc có khi đơn giản là một đôi giày phù hợp với phong cách ngày thường cũng không phải là một ý tưởng tồi chút nào.

Nước hoa

Tặng chàng một lọ nước hoa sẽ nói lên sự quan tâm, mức độ tinh tế và thấu hiểu của bạn đối với người thương. Người đàn ông của bạn nếu mạnh mẽ thì có thể tặng chàng mùi hương nồng nàn, còn nếu chàng lãng mạn, phóng khoáng thì nước hoa với mùi thơm thoang thoảng rất phù hợp.

Ví da

Tặng ví da là một cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành tặng chàng đấy. Bởi vì những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hàng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng ít khi bận tâm. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng cảm động và thầm cám ơn bạn vì món quà ý nghĩa này đấy.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục