Hải Phòng: Khai mạc Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn Du lịch 2017”

21:30' - 30/04/2017
BNEWS Tối 30/4, tại Quảng trường Biển (quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng) đã khai mạc Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn Du lịch 2017”.

Chương trình là điểm nhấn sôi động bắt đầu cho một mùa du lịch mới tại Hải Phòng nói chung và khu du lịch Đồ Sơn nói riêng.
Lễ khai mạc Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn Du lịch 2017” năm nay có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức với chương trình nghệ thuật đặc sắc của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người hâm mộ như: ca sĩ Minh Chuyên, Tùng Dương, Trọng Tấn... cùng các vũ đoàn chuyên nghiệp biểu diễn mang đến cho người dân và du khách những ấn tượng tốt đẹp, vui tươi.
Sau đêm khai mạc sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi, hấp dẫn khác như: Giải Bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng – Cúp Báo Hải Phòng năm 2017.

Giải bóng chuyền bãi biển nữ quy tụ nhiều đội tuyển từ các địa phương có thế mạnh về bóng chuyền bãi biển như Khánh Hòa, Đà Nẵng, Thái Bình, Hải Dương và đội chủ nhà Hải Phòng…
Giải đua thuyền rồng trên biển tại bãi biển Khu 1 Đồ Sơn với sự tham gia của các đội tuyển bơi thuyền rồng đến từ các huyện Cát Hải, Kiến Thụy và đội chủ nhà Đồ Sơn.

Với sự tập luyện nghiêm túc, tích cực của các đội đua hứa hẹn giải đua sôi động và kịch tính trên đường đua xanh.
Thời gian gần đây, Khu du lịch Đồ Sơn thu hút nhiều dự án đầu tư về khu nghỉ dưỡng vui chơi giải trí quy mô lớn, cao cấp hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo nơi đây.

Trong đó, đáng chú ý là hai dự án nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty Cổ phần Him Lam giai đoạn 2016 - 2021 với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng và dự án “Khu phức hợp dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự sinh thái cao cấp FLC Đồ Sơn” của Tập đoàn FLC với tổng vốn đầu tư 5.300 tỷ đồng..

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục