Hoài Nhơn tổ chức Cuộc thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2019

11:04' - 18/05/2019
BNEWS Ngày 17/5, Huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) đã tổ chức Cuộc thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2019. Cuộc thi đã thu hút đông đảo Đảng viên và quần chúng nhân dân trong huyện theo dõi.
Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn Phạm Trương (áo trắng, giữa) tặng cờ lưu niệm cho các Bí thư Chi bộ tham gia vòng chung kết hội thi. Ảnh: Quốc Dũng – TTXVN

Đảng ta luôn xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, quyết định, trong đó hạt nhân nòng cốt là các bí thư chi bộ luôn giữ vai trò quan trọng.

Trong không khí thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5, Huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) đã tổ chức Cuộc thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2019. Cuộc thi đã thu hút đông đảo Đảng viên và quần chúng nhân dân trong huyện theo dõi.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, với nhiều tiết mục tài năng, hùng biện đa dạng của 12 thí sinh là Bí thư Chi bộ tại các xã, phòng ban chức năng, công an, quân đội trên toàn huyện Hoài Nhơn.

Hội thi là cơ hội để các Bí thư Chi bộ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu ở các chi bộ cơ sở.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các Bí thư Chi bộ giao lưu học hỏi kinh nghiệm, việc làm thực tiễn công tác xây dựng đảng ở cơ sở.

Qua Hội thi, các cấp ủy đánh giá tốt hơn chất lượng các tổ chức cơ sở Đảng, chi bộ và đội ngũ Đảng viên. Kết quả, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Tâm thuộc Đảng bộ xã Hoài Thanh đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc.

Theo Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn Phạm Trương, các cấp ủy Đảng đã luôn quan tâm đào tạo, bồi dưỡng phát triển các Đảng viên, đồng thời đề ra nhiều giải pháp để phát huy vai trò của các bí thư Chi bộ.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Hoài Nhơn năm 2019 là một trong những giải pháp quan trọng, một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tuyên truyền chủ trương, nghị quyết các cấp ủy Đảng, Điều lệ và các quy định của Đảng, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị…

Ban Tổ chức mong muốn Hội thi sẽ góp phần khích lệ tinh thần cho các Bí thư Chi bộ trong công tác đổi mới phương thức và nội dung sinh hoạt Chi bộ theo chuyên đề, tích cực đóng góp trong công tác an ninh trật tự tại địa bàn, đẩy mạnh thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội trong toàn dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục