Học viện Hàng không Vietjet chuẩn bị đi vào hoạt động

16:23' - 20/11/2018
BNEWS Học viện Hàng không Vietjet đã hoàn thành việc xây dựng, lắp đặt trang thiết bị và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 11 này.
Việc thành lập Học việc sẽ giúp hiện đại hóa huấn luyện, đào tạo nguồn nhân lực của Vietjet Air. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết, đến thời điểm này, Học viện Hàng không Vietjet đã hoàn thành việc xây dựng, lắp đặt trang thiết bị và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 11 này.

Cũng theo đại diện Vietjet Air, Học viện Hàng không Vietjet cùng các trang thiết bị đã được Cơ quan An toàn hàng không châu Âu - EASA đánh giá và phê chuẩn đạt tiêu chuẩn châu Âu – bộ tiêu chuẩn hàng không hàng đầu thế giới. Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Vietjet Air nhằm hiện đại hóa việc huấn luyện, đào tạo, góp phần đưa Học viện Hàng không Vietjet đạt tới tầm cỡ khu vực, quốc tế.

Trong Quý III vừa qua, Vietjet Air đã được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu.

Cũng trong Quý III, tổng lợi nhuận trước thuế của Vietjet Air đạt 1.709 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục