Hội chợ hàng khuyến mại 2015: Nhiều mặt hàng giảm giá đến 45%

20:40' - 30/12/2015
BNEWS Hội chợ lần này trưng bày các sản phẩm may mặc, điện máy, thực phẩm,...; trong đó, có nhiều gian hàng giảm giá từ 5% đến 45%.
Khách tham quan mua sắm tại hội chợ. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Hàng hóa đa dạng, giá cả phải chăng và hình thức khuyến mại phong phú là tâm điểm của mỗi kỳ Hội chợ hàng khuyến mại được tổ chức mỗi năm 2 lần.

Có lẽ vì vậy mà ngay từ buổi đầu khai mạc Hội chợ hàng khuyến mại lần thứ 32 do Công ty Quảng cáo và Hội chợ (IFC) tổ chức tối 30/12 tại Hà Nội đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Hội chợ lần này trưng bày các sản phẩm may mặc, điện máy, thực phẩm, đồ dùng gia đình, quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, may mặc thời trang, sản phẩm len, dệt kim, các loại vải, giày dép, túi xách, sản phẩm da, mỹ phẩm, đồ trang sức, kính mắt và quà tặng...; trong đó, có nhiều gian hàng giảm giá từ 5% đến 45%.

Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc IFC, Trưởng ban tổ chức cho biết: Hội chợ hàng khuyến mại được công ty tổ chức thường niên nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước.

Bên cạnh việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, Hội chợ hàng khuyến mại còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế.

Đồng thời quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hoá Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển với chiến lược là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất.

Khách tham quan mua sắm tại hội chợ. Ảnh: TTXVN

Theo ông Tuần, tại Hội chợ hàng khuyến mại lần thứ 32 này, ngoài việc giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp còn có nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như bán giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng...

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 5/1/2016./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục