Hơn 1.000 doanh nhân tham gia sự kiện Hội ngộ đỉnh cao

20:35' - 12/07/2018
BNEWS Trong hai ngày (12 và 13/7), tại thành phố Hải Phòng đã diễn ra sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2018 do Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (Business Network International - BNI) tại Việt Nam tổ chức.

Hơn 1.000 doanh nhân tham gia kết nối tại Hội ngộ đỉnh cao 2018. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất của BNI Việt Nam, đã trở thành nét văn hóa rất đặc trưng, thu hút được sự quan tâm không chỉ của tất cả các thành viên, mà còn lan tỏa và thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức kinh doanh, cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam.

Chủ tịch BNI Việt Nam Hồ Quang Minh chia sẻ, với chủ đề "Cảm hứng kinh doanh toàn cầu", BNI Việt Nam muốn gửi đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam thông điệp về tầm quan trọng của việc truyền cảm hứng kinh doanh toàn cầu, cập nhật kiến thức xây dựng thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, giá trị và tầm quan trọng của việc kết nối kinh doanh trong nước, hướng đến mở rộng mạng lưới giao thương và các mối quan hệ với nền kinh tế thế giới.

Tại sự kiện này, diễn giả đào tạo hàng đầu của BNI Toàn cầu - ngài Murali Sundaram sẽ truyền cảm hứng đến người tham dự về một bức tranh đầy hứa hẹn trong kinh doanh toàn cầu và cách thức sử dụng các ứng dụng công nghệ của BNI để kinh doanh toàn cầu hiệu quả. Bên cạnh đó, chuyên gia về xây dựng thương hiệu quốc tế - ông Nguyễn Trần Quang sẽ mang đến câu chuyện về xây dựng thương hiệu toàn cầu.

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp của thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới ActionCOACH - bà Charmian Campbel sẽ mang đến những kiến thức về cách thức xây dựng doanh nghiệp bền vững cho các chủ doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2018 BNI Việt Nam là các hoạt động: Hội thảo xúc tiến thương mại, đại diện của các quốc gia sẽ chia sẻ những cơ hội đầu tư, hợp tác tại Astrlia, Mỹ, Ấn Độ và Hàn Quốc đến người tham dự sự kiện; tôn vinh hình ảnh nữ doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động và hiện đại.

Tọa đàm "Làm thế nào để doanh nghiệp Việt vươn tầm toàn cầu?", hướng vào các nội dung: bức tranh kinh tế thế giới trong thời kỳ toàn cầu hóa; doanh nghiệp Việt Nam phải làm gì để xóa bỏ rào cản về văn hóa và ngôn ngữ để kinh doanh toàn cầu; những rào cản nội vi, ngoại vi khiến việc kinh doanh toàn cầu chưa thành công; hành trình Caravan thiện nguyện, trao tặng 50 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại quận Đồ Sơn; Diễn đàn chia sẻ về hình thức liên minh ngành nghề Power Team, hội thao, Gala trao giải, văn hoá văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá, tinh thần kết nối cộng đồng doanh nhân.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục