Hơn 250 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt"

20:19' - 10/06/2016
BNEWS Năm nay, các doanh nghiệp trưng bày khoảng 450 gian hàng, giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Tối ngày 10/6, Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" do Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp cùng các sở, ngành tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp.

Tham quan Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt", người dân có thể mua sắm những sản phẩm thuộc các ngành hàng như thực phẩm chế biến, nông sản chế biến, đồ uống, bánh kẹo; may mặc và giày da, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, kim khí điện máy, hoá mỹ phẩm, văn hoá phẩm...

Trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" năm nay, "Ngôi nhà chung" của HUBA là nơi trưng bày "sản phẩm tiêu biểu" được công nhận bởi UBND Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời, là nơi giới thiệu đến người dân thành phố những sản phẩm độc đáo của các đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc hiệp hội, câu lạc bộ, hợp tác xã trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh, Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt", là điểm đến đáng tin cậy để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, giao lưu và quảng bá thương hiệu; xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường. Đặc biệt, đây còn là cầu nối quan trọng để các nhà sản xuất đưa hàng hoá đến tay người tiêu dùng, trực tiếp tiếp thị sản phẩm, tư vấn và hướng dẫn tiêu dùng.

Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt", diễn ra từ nay cho đến hết ngày 14/6./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục