Hợp tác chiến lược về tài chính bảo hiểm

11:39' - 25/11/2019
BNEWS Công ty cổ phần Tập đoàn Tima và Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh vừa ký kết hợp tác chiến lược với nhiều thỏa thuận về tài chính và bảo hiểm.
Tima ký kết hợp tác cùng Bảo Minh.Ảnh:Tima

Bảo hiểm Bảo Minh sẽ bồi thường các tổn thất của người vay vốn về sức khỏe, tính mạng thương tật hoặc tài sản bị thiệt hại hay bồi thường những khoản vay mà do các nguyên nhân nêu trên khi người đầu tư và/ hoặc người vay không có thu hồi hay chi trả theo các điều khoản hợp đồng bảo hiểm với Bảo Minh.

Giải pháp này góp phần gia tăng những giá trị cộng thêm của Tima và giúp khách hàng vững tâm khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống của Tima.

Bảo hiểm Bảo Minh cam kết cung cấp cho khách hàng trên hệ thống của Tima dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ an toàn và hiệu quả nhất, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng dịch vụ bảo hiểm.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trên cơ sở hiệu quả kinh tế và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dự kiến sau lễ ký kết thoả thuận này, Tima sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác khác trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, bảo hiểm, trung gian thanh toán để nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trước đó, Tima cũng đã hợp tác với các đối tác uy tín như bảo hiểm Vietinbank Insurance để cung cấp dịch vụ bảo hiểm khoản vay cho Người vay vốn.

Hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á, ngân hàng TMCP Quốc Dân để triển khai dịch vụ quản lý nguồn vốn minh bạch của Người cho vay. Và ký kết với Ví điện tử MoMo giúp người cho vay dễ dàng thanh toán khoản vay trên ứng dụng Ví điện tử này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục