HOT: Zara Hà Nội khai trương ngày mưa gió vẫn đông khách

11:38' - 09/11/2017
BNEWS Sáng 9/11, store Zara 3 tầng tọa lạc tại TTTM Vincom Bà Triệu chính thức mở cửa đón khách vào xem hàng và mua sắm.
Không khí mua sắp ở cửa hàng khá náo nhiệt. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN
Store Zara ở Hà Nội tọa lạc tại 3 tầng của TTTM Vincom Bà Triệu. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN

Khách ra vào xem hàng khá đông. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN

Ghi nhận của phóng viên, không khí mua sắm tại cửa hàng khá náo nhiệt, lượng khách khá đông song không có hiện tượng xếp hàng đợi chờ vào mua hàng như sự kiện đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Phần là nhờ việc mở cửa hàng đón khách sớm hơn (từ 9 giờ 30) và phần là do thời tiết mưa gió nên lượng khách đến cửa hàng Zara cũng không bị quá tải.

Nhiều mẫu mã sản phẩm bày biện trong cửa hàng. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN

Khu Zara Kids nằm ở tầng 2. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN

Cũng giống như sự kiện đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, store Zara tại Hà Nội cũng không đưa ra chương trình khuyến mãi nào. 

Bạn Thùy Chi (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay đồ của hãng nhìn đẹp với giá cả theo bạn là khá ổn, nhưng nếu có chương trình sale sẽ thu hút được nhiều người đến mua hàng hơn. 

Zara Hà Nội tọa lạc tại Trung tâm  thương mại Vincom Bà Triệu, với tổng diện tích hơn 4.500 m2, phân bổ tại ba tầng. Với không gian mở giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những sản phẩm thời trang nổi tiếng của Zara. Cửa hàng được bày trí theo ý tưởng mới nhất của thương hiệu Zara. 

Quang cảnh bên ngoài của store Zara. Ảnh: Linh An/BNEWS/TTXVN

Bà Võ Thách Thảo đại diện Zara Hà Nội cho biết, Zara Hà Nội được kết hợp tất cả các tiêu chí về công trình xanh do tập đoàn Inditex quy định. Zara cam kết trong việc nâng cao chất lượng phục vụ  và trải ngiệm mua sắm cho khách hàng.

Cửa hàng mới của Zara còn giới thiệu về những ứng dụng công nghệ mới nhất của Tập đoàn Inditex. Công nghệ này bao gồm công nghệ nhận dạng bằng tấn số sóng vô tuyến giúp công tác quản lý theo dõi vị trí của sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của khách hàng

Tại đây được trưng bày những bộ thời trang mới nhất dành cho nữ, nam và trẻ em. Trước đó, từ 19h30 tối 8/11 Zara mở cửa đón những vị khách mời đầu tiên tại thủ đô, với ưu đãi giảm giá 25% đối với tất cả các sản phẩm. 

Anh Long một trong những vị khác đầu tiên trải nhiệm mua sắm tại Zara Hà Nôi. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Anh Chu Tuấn Long, là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm mua sắm những sản phẩm thời trang của Zara Hà Nôi cho biết, tại đây có nhiều sản phẩm cho nữ giới, đồ nam và cả trẻ em. Các sản phẩm ở đây giá khá cao so với hàng trong nước, áo phông cộc tay có giá từ hơn 500.000 đồng đến 700.000 đồng/sản phẩm/sản phẩm trong khí đó cũng áo như vậy tại các cửa hàng trong nước giá 200-300 nghìn đồng, áo cũng có giá từ 1 triệu đến gần 3 triệu/sản phẩm. Tuy nhiên đổi lại ở đây Zara có nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.  "Tại đây tôi cũng lựa chọn cho mình được một chiếc ưng ý”- anh Long nói. 

Khách mua hàng trong buổi tối khai trương 8/11. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Tại khu vực thử đồ, nhiều khách mua phải đợi khá lâu mới có phòng để thử. Đến sau 22h30, vẫn còn nhiều khách thử đồ và thanh toán.

Đại diện Zara cho biết, cửa hàng tại Hà Nội là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Khu vực Đông Nam Á. Nhiều bộ sưu tập cũng được dành riêng cho cửa hàng này. Đại diện Zara cũng cho hay, đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm trong khoảng 3 tiếng buổi tối đầu tiên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục