Hyundai thêm option hiện đại cho ô tô khách cỡ lớn cao cấp Universe

15:20' - 23/04/2019
BNEWS Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe ô tô khách cỡ lớn cao cấp Hyundai Universe trang bị “full option”.

Theo Hyundai Thành Công Thương Mại, sau thời gian ra mắt, Hyundai Universe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của của khách hàng tại Việt Nam.

Mẫu Hyundai Universe

Khách hàng lựa chọn Hyundai Universe bởi chất lượng từ linh kiện nhập khẩu, khung gầm theo kiểu “monocoque” liền khối, cùng trang bị nội thất ngoại thất tiện nghi, đẳng cấp của dòng xe này.

Màn hình LCD 32 inch, dành cho xe khách

Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng hơn nữa, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã bổ sung các trang bị hiện đại cho phiên bản Universe 2019.

Đầu DVD cảm ứng, tích hợp ổ cứng HDD 500GB, kết nối USB 2.0/3.0, tích hợp camera lùi

Các trang bị bổ sung cho Hyundai Universe 2019 bao gồm tủ lạnh tiện lợi; màn hình LCD 32 inch với độ phân giải cao; đầu DVD và ổ cứng HDD 500GB kết nối HDMI full HD 1080p và USB 2.0/3.0; hệ thống âm thanh với âm ly và mic không dây tiện lợi; hệ thống camera lùi an toàn cho lái xe.

Hệ thống âm ly, mic không dây cao cấp dành cho xe khách

Tất cả các trang bị này đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được hãng Hyundai kiểm tra kỹ càng về mặt chất lượng. Với các trang bị bổ sung này, Hyudnai Universe trở thành mẫu xe khách cỡ lớn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Tủ lạnh cao cấp trên Hyundai Universe

Hyundai Universe 2019 phiên bản trang bị full option được bán tại hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công Thương Mại trên toàn quốc với giá 3,595 tỷ đồng cho phiên bản Universe Advanced và 3,790 tỷ đồng cho phiên bản Hyundai Universe Premium (giá đã bao gồm thuế VAT)./.

Xem thêm:

>>Hyundai ra mắt xe khách cỡ lớn Universe thế hệ mới

>>Hyundai-Kia "bắt tay" thành nhà chế tạo ô tô lớn thứ 5 thế giới

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục