Khai mạc Hội chợ Công nghiệp - Thương mại năm 2018

18:58' - 24/01/2018
BNEWS Chiều 24/1, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức khai mạc Hội chợ Công nghiệp - Thương mại năm 2018 với chủ đề “Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh theo hướng sản xuất an toàn”.

Hội chợ lần này thu hút 127 đơn vị, doanh nghiệp đến từ các tỉnh An Giang, Sóc Trăng, Long An, Trà Vinh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh,…đăng ký tham gia với 320 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trung của địa phương và hàng phục vụ sản xuất, tiêu dùng, chủ yếu là hàng Việt.
Bà Phạm Thị Hân, Phó Giám đốc Sở Công Thương Bến Tre cho biết, trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ có một số hoạt động như: trưng bày, xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đặc biệt là các sản phẩm trong 8 chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh, sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp; triển lãm hình ảnh, hiện vật về cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, lịch sử cách mạng của của quân và dân Bến Tre, kỷ niệm ngày Bến Tre Đồng khởi 17/1 tại Bảo tàng tỉnh.
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hội chợ còn có Chương trình “Doanh nghiệp ươm mầm tương lai”, trao 155 suất học bổng, tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá 155 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Hữu Lập, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, Hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bến Tre giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Đồng thời cũng là dịp để các cơ sở sản xuất, kinh doanh nắm bắt nhu cầu thị hiếu khách hàng để từng bước cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Đây cũng là dịp tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ngoài tỉnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc sản của địa phương chủ yếu là hàng Việt, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Bến Tre năm nay diễn ra từ ngày 24/1 đến 31/1 tại khu Bảo tàng và Hội trường lớn UBND tỉnh Bến Tre./.

Xem thêm:

>>>Hội chợ công nghiệp-thương mại Đồng bằng sông Cửu Long đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng

>>>Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và sản phẩm làng nghề Hà Giang 2016

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục