Khai mạc lễ hội cam Hà Tĩnh lần thứ 3​

19:49' - 21/12/2019
BNEWS Tối 21/12, tại thành phố Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 3.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và địa phương đã tới dự và cắt băng khai mạc.
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 3 thu hút sự tham gia của 90 gian hàng trưng bày cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh cùng các hoạt động bổ trợ. Tham gia Lễ hội, ngoài các gian hàng trưng bày cam của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất kinh doanh, còn có các gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Hà Tĩnh, các mặt hàng vật tư nông nghiệp, cây giống.
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh là dịp để giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu cam Hà Tĩnh và một số nông sản, đặc sản của các địa phương đến đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh nhằm thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu cam và các sản phẩm nông sản của tỉnh.
Đây cũng là dịp để các cá nhân, tổ chức trao đổi kinh nghiệm sản xuất, nuôi trồng, bảo tồn cây giống quý, chuyển giao khoa học kỹ thuật công nghệ áp dụng vào sản xuất.
Tại Lễ hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị có gian hàng trình bày đẹp nhất và giải Nhất đã thuộc về gian hàng của huyện Hương Sơn./.

Xem thêm:

>>Khai mạc Tuần lễ cam Vinh và đặc sản tỉnh Nghệ An tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục