Khu cách ly Nậm Pồ (Điện Biên) - Nơi tràn đầy tình yêu thương

09:25' - 01/06/2021
BNEWS Do dịch COVID-19 bùng phát tại xã Si Pa Phìn (huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên), hàng trăm trẻ nhỏ thuộc diện F1 phải vào khu vực cách ly tập trung và hàng nghìn cháu trong khu vực thiết lập phong tỏa.

Để các cháu có Tết Thiếu nhi 1/6 vui vẻ, đầm ấm cấp ủy, chính quyền huyện Nậm Pồ cùng các đoàn thể, ban ngành của địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời động viên các cháu yên tâm cách ly, cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, chiến thắng COVID-19, sớm trở về bản làng cùng gia đình.

Dịp Tết Thiếu nhi 1/6, địa phương đã trao hơn 2.450 xuất quà (bánh, kẹo, sữa) cho hơn 600 học sinh phải thực hiện cách ly y tế tại 12 khu cách ly tập trung và gần 1.800 trẻ em thuộc 12 bản trên địa bàn xã Si Pa Phìn (vùng thiết lập cách ly, phong tỏa).

Với sự quan tâm, sẻ chia của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể, ban ngành, sự chung tay vào cuộc của các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc, các cháu tại các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện Nậm Pồ đã có một cái Tết Thiếu nhi ấm áp, nhiều niềm vui, đong đầy tình yêu thương.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục