Kia Morning tặng quà trang sức tôn vinh phái đẹp

11:21' - 06/03/2019
BNEWS Từ nay đến ngày 31/3, Kia Motors VietNam triển khai chương trình quà tặng trang sức “Tôn vinh phái đẹp” mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Kia Morning có 2 phiên bản số tự động là Morning S AT và Morning AT Mới với giá bán lần lượt 355 triệu và 393 triệu đồng.

Giải thưởng may mắn bao gồm các sản phẩm trang sức cao cấp thương hiệu Doji dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Morning số tự động tại các showroom KIA trên toàn quốc.

Đây cũng chính là lời tri ân chân thành, cũng như lời chúc tốt đep nhất đến các khách hàng nữ nói riêng và những khách hàng đã tin chọn KIA suốt thời gian qua. 

Kia Motors Vietnam sẽ dành tặng 60 phần quà may mắn, gồm các sản phẩm trang sức cao cấp đến các khách hàng khi mua xe Morning AT và Morning S AT. Kết quả trúng thưởng “Tôn vinh phái đẹp” sẽ được xác định qua hình thức quay số ngẫu nhiên.

Cơ cấu giải thưởng

Chương trình quay số trúng thưởng dự kiến diễn ra vào ngày 05/04/2019. Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên 60 người thắng giải dựa trên số chứng minh thư của khách hàng mua xe, theo khuôn khổ hoạt động của trang quay số https://www.random.org/. Danh sách khách hàng tham gia chương trình và kết quả sẽ được công bố chính thức trên website của Kia Motors VietNam: http://kiamotorsvietnam.com.vn.
Hiện nay, Kia Morning có hai phiên bản số tự động là Morning S AT và Morning AT Mới với giá bán từ 355 triệu đến 393 triệu đồng. Đây cũng là hai mẫu xe KIA được đông đảo khách hàng yêu thích và tin chọn trong thời gian vừa qua với doanh số lên đến 37.380 xe./.

Xem thêm:

>>Các mẫu ô tô “ăn” khách tại Việt Nam giá rẻ hơn cả xe máy tay ga

>>Kia Morning là mẫu xe ăn khách nhất của Thaco

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục