Ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm sợi AnPoly mới

08:27' - 19/11/2018
BNEWS Công ty TNHH Hợp Long vừa ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm sợi AnPoly mới của Tập đoàn An Phát Holdings và Công ty CP Hóa dầu và Sơ xợi Dầu khí (PVTEX).
Phân xưởng kéo sợi DTY nhà máy xơ sợi Đình Vũ. Ảnh: PVTex

Sợi AnPoly là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn An Phát Holdings và PVTEX. AnPoly là sản phẩm sợi xơ dài (DTY) và là thành quả đầu tiên của quá trình nỗ lực cao giữa APH/An Sơn và PVTEX trong quá trình tái vận hành nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ.

Sợi Anpoly được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các nước G7, có chất lượng ổn định, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước.

PVTEX cho biết, công suất hàng tháng của AnPoly sẽ đạt 400 tấn/tháng và trước mắt sẽ phục vụ nhu cầu của thị trường dệt may trong nước và dự kiến xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan.

Dự kiến, cuối quý IV này, APH/An Sơn và PVTEX sẽ nâng quy mô sản xuất sợi DTY lên 10 dây chuyền, công suất đạt 700-750 tấn/tháng.

Trong thời gian tới, các bên cũng nỗ lực để vận hành 29 dây chuyền sản xuất sợi DTY và tiến tới vận hành toàn bộ Nhà máy.

Theo ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, PVTEX đã có sự hồi phục, nếu Nhà máy vận hành toàn bộ trở lại theo đúng lộ trình được phê duyệt thì không những khắc phục khó khăn mà còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới. PVTEX sẽ trở thành hình mẫu cho việc xử lý các dự án yếu kém của ngành công thương./.

Xem thêm:

>>Sợi Thế Kỷ đặt mục tiêu doanh thu năm 2016 tăng 80%

>>PVTEX xuất bán gần 1.000 tấn sợi DTY

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục