Landora Group cung cấp dịch vụ "du lịch thông minh"

16:57' - 06/01/2018
BNEWS Ngày 6/1/2018, sau một năm xây dựng và vận hành thử nghiệm, Tập đoàn kinh doanh đa ngành Landora Group cho ra mắt thương hiệu Landora Vacation - thương hiệu về trao đổi kỳ nghỉ tại Việt Nam.
Lễ ra mắt thương hiệu Landora Vacation ngày 6/1/2018. Ảnh: Mai Ly/BNews/TTXVN

Nghiên cứu thị trường cho thấy Việt Nam đang sở hữu tỷ lệ dân số vàng với sức bật kinh tế lớn, đời sống người dân ngày càng được nâng cao đã thúc đẩy nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế với tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức hai con số.

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng, Landora Vacation ra đời và cung cấp cho dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ thông minh, giúp khách hàng có được những chuyến nghỉ dưỡng tại những tổ hợp 5 sao hàng đầu Việt Nam với chi phí hợp lý.

Theo công ty, sở hữu kỳ nghỉ là mô hình nghỉ dưỡng mang lại quyền sở hữu không gian nghỉ dưỡng cho khách hàng vào mỗi kỳ nghỉ cố định hàng năm, trong đó người sử dụng sẽ sở hữu một hoặc vài tuần nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng. Điều đặc sắc của loại hình này là khả năng trao đổi kỳ nghỉ giữa những người sở hữu với nhau, nhờ đó, việc du lịch ở các nước trên thế giới trở nên dễ dàng và kinh tế hơn.

Phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Mạnh Hà, cho hay dựa trên các nghiên cứu thị trường của Landora Group, công ty đã triển khai hệ thống và nhân sự trong 12 tháng qua.

Với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu tăng cao của người dân, công ty nhận thấy triển vọng của mô hình sở hữu kỳ nghỉ ở thị trường Việt Nam, bởi đây là hình thức đã hiện diện trên thế giới từ lâu và phát triển mạnh mẽ ở Mỹ và châu Âu.

Chủ tịch Landora Vacation, ông Nguyễn Mạnh Hà, bày tỏ mong muốn thông qua các dịch vụ của Landora Vacation, khách du lịch Việt Nam có thể được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới, đồng thời mang các “thiên đường du lịch” Việt Nam đến với thế giới. 

Landora Vacation hiện đã và đang đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng của người dân Việt Nam, cung cấp những sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí tối ưu so với các loại hình du lịch truyền thống. Hiện Landora Vacation đang cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat và Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục