Levi’s xin niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York

20:08' - 14/02/2019
BNEWS Hãng thời trang Levi Strauss & Co (Levi's) ngày 13/2 đã nộp hồ sơ xin niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán New York (Mỹ).

Hãng thời trang Levi Strauss & Co (Levi's) ngày 13/2 đã nộp hồ sơ xin niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán New York (Mỹ) với mục tiêu quay trở lại các thị trường công khai sau hơn ba thập niên “vắng bóng”.

Levi's - hãng thời trang với 145 tuổi có trụ sở tại San Francisco (bang California, Mỹ) - dự định phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) với mã chứng khoán “LEVI”.

Hãng dự kiến huy động khoản tiền 100 triệu USD trong đợt phát hành IPO này. Tuy nhiên, quy mô cuối cùng của đợt IPO có thể sẽ thay đổi.

Theo một báo cáo công bố hồi tháng 11/2018 của kênh CNBC, nhà phát minh ra chiếc quần Jeans nổi tiếng thế giới này có thể được định giá ở mức khoảng 5 tỷ USD sau khi phát hành IPO.

Levi's đang phải đối mặt với nhiều thay đổi nhanh chóng về thị hiếu người tiêu dùng khi khách hàng có xu hướng tìm đến những nhãn hiệu rẻ tiền hơn.

Theo báo cáo mới nhất, doanh số bán của Levi's đã tăng 9% lên 1,59 tỷ USD. Các sản phẩm của Levi’s hiện được bán tại hơn 50.000 cửa hàng ở 110 quốc gia trên thế giới.

Người đứng đầu hãng nghiên cứu đầu tư Jane Hali & Associates, Jane Hali, cho rằng hiện là thời điểm thích hợp để Levi’s lên sàn khi quần Jeans, đặc biệt là quần bò thời trang, dường như đang thu hút người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục