Lịch thi đấu Champions League (Cúp C1 châu Âu) hôm nay: Inter vs Liverpool

07:36' - 16/02/2022
BNEWS Hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (cúp C1 châu Âu) giữa CLB Inter vs CLB Liverpool (Inter vs Liverpool).

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu) hôm nay

 03h00, 17/2: Inter vs Liverpool

Inter Milan và Liverpool đối đầu nhau trong ngày Champions League quay trở lại với vòng 16 đội. Với vị thế tại quốc nội và châu lục, cả hai đội sẽ không có cơ hội để "khởi động" hay thăm dò đối thủ.

 

Trong khoảng 2 mùa giải gần đây, Inter Milan đã dần lấy lại được vị thế của mình không chỉ tại Serie A mà còn tại đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, đối đầu với Liverpool ở vòng 16 đội C1 năm nay vẫn là một thử thách khó khăn đối với đội bóng của HLV Inzaghi.

Inter Milan vẫn đang làm tốt tại giải quốc nội. Dù đứng thứ 2 nhưng họ vẫn đá ít đội đầu bảng AC Milan 1 trận nên quyền tự quyết vẫn trong tay. Những gì HLV Inzaghi làm cho tới giờ quả thực đáng khen ngợi.

Ông tiếp quản đội bóng khi tình hình lực lượng CLB có nhiều xáo trộn nhưng vẫn giúp CLB đạt những kết quả tích cực. Trước mắt, Inzaghi đã giúp Inter vượt qua vòng bảng C1, điều mà Antonio Conte không làm được.

Dẫu vậy, vòng 16 đội chắc chắn không phải mục tiêu khiến Inter Milan hài lòng dễ dàng. Họ chắc chắn muốn tiến xa hơn, nhưng Liverpool chẳng phải đối thủ yếu kém. Cuối tuần trước, The Kop có chiến thắng 1-0 trước Burnley.

Đó là một trận đấu HLV Juergen Klopp đã chủ động chơi chậm và tiến hành thay người để giữ chân cũng như thể lực cho các cầu thủ chủ chốt nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Inter.

HLV người Đức rõ ràng không hề có một chút nào coi thường Inter và có thể nói đã lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đối đầu này từ rất sớm.

Ở vòng đấu loại trực tiếp, không đội bóng nào được phép mắc sai lầm. Trước những đối thủ mạnh và có bản sắc riêng như Inter hay Liverpool thì điều đó càng cấm kị.

Inter và Liverpool sẽ không có thời gian để "khởi động" hay thăm dò đối thủ. Họ cần phải có chiến thuật cụ thể, xác định rõ điều đối thủ sẽ làm và những phương án để ngăn chặn nó./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục