M2 hướng tới đẩy mạnh phát triển chuỗi bán lẻ

14:03' - 11/10/2017
BNEWS Công ty sẽ tiếp tục gia tăng số lượng các cửa hàng, trung tâm quy mô lớn tại các thành phố lớn trong và ngoài nước.

Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của M2 tại 22 Điện Biên Phủ. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN.

Ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, M2 định hướng sẽ trở thành một trong những chuỗi bán lẻ về may mặc, thời trang “có tên tuổi” trong bản đồ thời trang Việt Nam.

Công ty sẽ tiếp tục gia tăng số lượng các cửa hàng, trung tâm quy mô lớn tại các thành phố lớn trong và ngoài nước.

Cùng với đó, ông Đường cho biết thêm, M2 cũng đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng. Ngoài việc tuyển dụng chặt chẽ, các khoá đào tạo ngắn hạn cũng được tổ chức thường xuyên để trang bị cho nhân viên thêm kiến thức và kỹ năng toàn diện về tư vấn và phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh của M2, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cho rằng, mặc dù mới trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, song Công ty M2 Việt Nam đã từng bước khẳng định trên thương trường, cũng như tạo dụng chuỗi liên kết các doanh nghiệp để đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trước áp lực khi cơn bão thời trang ngoại đổ bộ vào Việt Nam, M2 vẫn khẳng định được vị thế của mình – vị thế của một doanh nghiệp tiên phong. Công ty M2 đã góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng, khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt, ông Mạc Quốc Anh nói.

Với hệ thống chuỗi cửa hàng của mình, hiện thương hiệu M2 cũng đã khẳng định được vị trí trên thị trường quần áo may mặc thời trang với 15 trung tâm tại Hà Nội, một tại Vinh (Nghệ An) và một tại Moscow (Liên bang Nga).

Theo đại diện lãnh đạo Công ty, hệ thống mạng lưới cửa hàng được phủ rộng ở nhiều vị trí trung tâm nhằm tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất…/.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục