Miền Hạ Long hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu mạnh quốc gia

10:29' - 17/10/2018
BNEWS Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chế biến thuỷ sản xuất khẩu Hạ Long cho biết, mục tiêu của công ty là hướng đến trở thành một trong những thương hiệu mạnh quốc gia.
Chế biết thuỷ sản xuất khẩu. Ảnh minh hoạ: TTXVN
Trước mắt, định hướng của doanh nghiệp là ổn định sản xuất, kinh doanh, cơ cấu tổ chức và lao động, tạo ra tích luỹ để chuẩn bị cho những năm tiếp theo mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư cho thương hiệu, phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thuỷ sản đông lạnh và chế biến tại phía Bắc.
Để thực hiện mục tiêu trên, doanh nghiệp đang xúc tiến thuê thêm 1,5 ha, đầu tư đổi mới thiết bị máy móc, công nghệ mới, xây dựng hệ thống kho lạnh từ 3.000 - 5.000 tấn, hướng tới xuất khẩu các sản phẩm giá trị gia tăng, đáp ứng các thị trường khó tính.
Sản lượng hàng hoá sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp mỗi năm đạt từ 3.000 - 5.000 tấn thuỷ sản đông lạnh và thuỷ sản chế biến các loại phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Với thương hiệu Miền Hạ Long, sản phẩm của doanh nghiệp đã xuất khẩu đi nhiều thị trường như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục