Mua ô tô Honda trúng xe Accord với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng

08:02' - 02/07/2017
BNEWS Honda Việt Nam (HVN) cho biết, trong tháng 7 này, khách hàng mua xe ô tô Honda tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng thưởng xe Accord với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng.
Mua ô tô Honda trúng xe Accord với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng. Ảnh: HVN

Cụ thể, khi khách hàng mua một trong 4 mẫu ô tô Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord, Honda Odyssey và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại sẽ được rút thăm trúng thưởng Honda Accord 2.4L.

Cơ cấu giải thưởng gồm 3 chiếc Accord 2.4L nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trị giá 1,390 tỷ đồng mỗi chiếc.

Honda CR-V thế hệ thứ tư. Ảnh: HVN

Khách hàng sau khi thanh toán 100% tiền xe sẽ nhận được phiếu rút thăm, điền đầy đủ thông tin và bỏ “phần rút thăm” vào thùng phiếu đặt tại đại lý và được niêm phong, đồng thời giữ lại “phần dành cho khách hàng” để đối chiếu khi trúng thưởng.

Chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 9/8/2017 tại Văn phòng Đại diện Công ty Honda Việt Nam ở Hà Nội. Công ty Honda Việt Nam sẽ rút thăm ngẫu nhiên cho 3 miền Bắc, Trung, Nam, mỗi miền một giải Honda Accord.

Cùng với chương trình khuyến mãi trên, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi có giá trị khác khi mua xe tại các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân Thanh Hóa

>>>Honda ra mắt City phiên bản mới có nhiều thay đổi, giá từ 568 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục