Mức lương sau tốt nghiệp là tiêu chí lựa chọn đại học ở Mỹ

15:27' - 23/02/2022
BNEWS Đại học Georgetown đã công bố báo cáo xếp hạng 4.500 trường đại học và cao đẳng tại Mỹ theo lợi nhuận đầu tư.

Vào thời điểm nộp đơn vào các trường cao đẳng và đại học, nhiều sinh viên và các bậc cha mẹ cân nhắc liệu khoản đầu tư này có đáng hay không. Đại học Georgetown đã công bố báo cáo xếp hạng 4.500 trường đại học và cao đẳng tại Mỹ theo lợi nhuận đầu tư (ROI).
Nghiên cứu của Georgetown tập trung vào ROI chung từ các lựa chọn về bằng cấp, các trọng tâm, các trường và thậm chí là chia nhỏ thành các khoảng thời gian, từ 10 năm sau tốt nghiệp đến 40 năm sau tốt nghiệp. Trang web của trường cho phép những người đang so sánh giữa các trường tìm kiếm trường theo tên để biết mức xếp hạng theo nhiều tiêu chí. 
Các trường nằm tốp 10 trường đứng đầu về giá trị hiện tại ròng (NPV) 10 năm sau tốt nghiệp là Chương trình đào tạo y tá Putnam Westchester BOCES-Practical Nursing Program, Greater Lowell Technical School, Southern Westchester BOCES-Practical Nursing Program, Veeb Nassau County School of Practical Nursing, St. Louis College of Pharmacy, Albany College of Pharmacy and Health Sciences, Rockland County BOCES- Practical Nursing Program, Delaware County Technical School-Practical Nursing Program, Eastern Center for Arts and Technology, và Ocean Corporation.
Các trường nằm trong tốp 10 trường đứng đầu về ROI trong 40 năm sau khi tốt nghiệp là các trường cao đẳng và đại học hệ bốn năm, trong đó 8 trường là trường tư.

Việc tốt nghiệp nhận bằng từ 6 trường trong tốp 10 mang lại NPV là 2 triệu USD hoặc hơn sau 40 năm sau khi tốt nghiệp. Nhiều trường cao đẳng và đại học trong tốp 10 về NPV sau 40 năm xếp hạng thấp đáng kể khi đánh giá về NPV trong 10 năm sau tốt nghiệp.
Các trường nằm trong tốp 10 trường đứng đầu 10 về NPV 40 năm sau khi tốt nghiệp là Albany College of Pharmacy and Health Sciences, St. Louis College of Pharmacy, Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences, Massachusetts Institute of Technology (MIT), Stanford University, Maine Maritime Academy, Babson College, Harvard University, Georgetown University, và U.S. Merchant Marine Academy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục