Mỹ điều tra vụ máy bay của hãng Delta bị nứt kính chắn gió giữa không trung

11:01' - 03/04/2022
BNEWS FAA sẽ tiến hành điều tra việc một chiếc máy bay Boeing 757 của hãng hàng không Delta bị nứt kính chắn gió buồng lái giữa không trung.

Người phát ngôn của Cục Hàng không liên bang (FAA) của Mỹ ngày 3/4 thông báo cơ quan này sẽ tiến hành điều tra việc một chiếc máy bay Boeing 757 của hãng hàng không Delta bị nứt kính chắn gió buồng lái giữa không trung, khi đang thực hiện chuyến bay từ thành phố Salt Lake tới Washington ngày 31/3.

 

Trong tuyên bố, người phát ngôn FAA cho biết máy bay Boeing 757 đã hạ cánh khẩn cấp an toàn xuống sân bay của thành phố Denver, sau khi phi hành đoàn thông báo tình huống khẩn cấp do kính chắn gió bị nứt.

Theo người phát ngôn của hãng hàng không Delta, để phòng ngừa rủi ro, phi hành đoàn đã chuyển hướng, cho máy bay đáp xuống sân bay của Denver. Hãng đã nhanh chóng sắp xếp hành khách lên một chiếc máy bay khác để tiếp tục hành trình.

Người phát ngôn của hãng hàng không Delta cũng đã gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ và bất tiện đến hành khách.

Một người tự xưng là hành khách của chuyến bay đó đã đăng trên Twitter tấm ảnh kính chắn gió của máy bay bị nứt thành các mảnh nhỏ, song vẫn cố định trên khung. Được biết, khi vụ việc xảy ra, có tất cả 198 người trên máy bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục