Nhiều sản phẩm ấn tượng được giới thiệu tại VIETBUILD Hà Nội 2018

12:36' - 06/09/2018
BNEWS Ngay sau lễ khai mạc, các gian hàng đã thu hút hàng trăm người dân và doanh nghiệp Thủ đô đến thăm quan.
Các gian hàng ấn tượng tại Triển lãm Vietbuild 2018 được Ban tổ chức trao cup lưu niệm. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai đã chính thức diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội sáng 6/9. VIETBUILD Hà Nội 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện.

Theo Ban tổ chức, ngay sau lễ khai mạc đã thu hút hàng trăm người dân và doanh nghiệp Thủ đô đến thăm quan 1.500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp; trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Australia, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc...

Ghi nhận của phóng viên tại triển lãm sáng nay, các gian hàng trình bày các sản phẩm như bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; xây dựng, vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác như cổng rào và các thiết bị mặt trời, máy móc phụ trợ đã thu hút được nhiều khách tham quan nhất.

Các gian hàng thu hút đông người tham quan. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đại diện chủ nhiều gian hàng tại triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2018 cho hay, các sản phẩm trưng bày lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm, với quy mô về gian hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm, cùng với những lợi ích đem lại trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đây có thể coi là sự kiện triển lãm đứng đầu cả nước thời gian vừa qua.

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, các triển lãm VIETBUILD được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ: lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28/3 - 1/4 với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự. Lần thứ hai từ 6/9 - 10/9 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 23/11 - 27/11 với quy mô 1.500 gian hàng từ 24 quốc gia. Triển lãm lần thứ ba dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục