Nhiều ưu đãi trong “Tuần lễ vàng Bất động sản”

17:21' - 06/12/2018
BNEWS Chiều 6/12, tại Hà Nội, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chính thức phát động “Tuần lễ vàng Bất động sản” - Red Friday.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chính thức phát động “Tuần lễ vàng Bất động sản” - Red Friday. Ảnh: Thu Hằng/TTXVN

Đây là sự kiện mua nhà với nhiều ưu đãi chưa từng có lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam; có sản phẩm mức giảm lên tới 30%.

Ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, sự kiện này mang nhiều ý nghĩa xã hội. Khác với hàng hoá thông thường là ưu đãi để xả hàng thì “Tuần lễ vàng Bất động sản” là dịp để các chủ đầu tư dự án có cơ hội thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng và những người mua nhà.

Do đó, dự án càng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mức độ thành công của chủ đầu tư. Về phía người mua, sự kiện cũng là cầu nối quan trọng giúp những người đang có nhu cầu ở thực có thêm cơ hội mua được căn nhà phù hợp với tình hình tài chính của mình. Khách hàng và chủ đầu tư được kết nối thông qua hàng nghìn nhà môi giới bất động sản là thành viên của Hội trên toàn quốc.

Tại Tuần lễ vàng bất động sản, các chủ đầu tư không những được quảng bá dự án của mình trên toàn quốc mà còn mở rộng cơ hội để bán nhanh sản phẩm, nhất là trong dịp cuối năm này.

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Ban tổ chức sự kiện đã thẩm định từng dự án, chính sách bán hàng để chọn nhóm 20 dự án đến từ hơn 10 chủ đầu tư uy tín với gần 1.000 sản phẩm có mức ưu đãi từ 5-30% tham gia chương trình; trong đó, chủ yếu là phân khúc chung cư. Các sản phẩm được đưa vào phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu quy định của sự kiện.

Diễn ra từ ngày 7 - 14/12/2018, Tuần lễ vàng Bất động sản được kỳ vọng tạo đột phá cho thị trường trước thềm Tết Nguyên đán với mức chiết khấu cao hơn hẳn các ưu đãi khuyến mãi khác. Có thể điểm mặt một số thương hiệu lớn tham gia như: Eurowindow Holding, Hải Phát Invest, Hateco.JSC, FLC, Tập đoàn Đầu tư và thương mại Thăng Long, Công ty TNHH Đức Dương.../.

Xem thêm:

>>Nhóm cổ phiếu bất động sản hút sự quan tâm lớn của dòng tiền

>>Thủ tướng yêu cầu báo cáo về khó khăn của doanh nghiệp bất động sản

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục