Những hình ảnh xe VinFast trước giờ ra mắt

14:19' - 20/11/2018
BNEWS Chiều nay, 20/11, VinFast chính thức ra mắt mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara, đồng thời giới thiệu 2 mẫu ô tô tô Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).
Lễ ra mắt xe VinFast diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) mang thông điệp "Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam"

Những hình ảnh mới nhất được ghi lại tại Công viên Thống Nhất cho thấy, các mẫu xe của VinFast đã sẵn sàng để có thể ra mắt công chúng Việt Nam vào 17h ngày 20/11.

Tại đây, công chúng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng “Ngôi sao mới” trong ngành ô tô thế giới vừa từ Paris Motor Show (Pháp) trở về Việt Nam là Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0. Đây là hai mẫu xe được phát triển dựa trên bản thiết kế do 62.000 người tiêu dùng lựa chọn cách đây hơn một năm.

Hai mẫu Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 vừa trở về từ Paris Motor Show (Pháp) để kịp ra mắt công chúng Việt

Đặc biệt, công chúng sẽ tận mắt chứng kiến mẫu xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt là Fadil. Hiện tại, VinFast chưa công bố bất cứ thông tin nào về sản phẩm này, ngoại trừ những tấm poster có hình ảnh của Fadil để quảng bá cho lễ ra mắt.

Nhân viên kỹ thuật đang tháo tấm dán logo chiếc xe Fadil

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Fadil là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel -  một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Opel Karl Rock có kích thước 3.676 x 1.632 x 1.532mm (dài, rộng, cao), sử dụng bộ vành hợp kim nhôm 15 inch và có khoang hành lí 206L, tăng lên 1.013L nếu gập hàng ghế sau.

Logo mạ crom cách điệu kiểu chữ V đặc trưng - chữ cái đầu của VinFast, Vingroup và Việt Nam trên các mẫu xe ô tô và xe máy điện VinFast

Mặc dùng Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Những tấm poster có hình ảnh của Fadil

Fadil nằm ở phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị hạng A và sẽ cạnh tranh trực tiếp các đối thủ thường nằm Top 10 xe bán chạy hàng tháng tại Việt Nam như Hyundai Grand i10, Kia Morning, hay mới đây là Toyota Wigo...

Logo mạ crom trên vành xe ô tô cũng cách điệu kiểu chữ V đặc trưng - chữ cái đầu của VinFast, Vingroup và Việt Nam

Bên cạnh các mẫu ô tô trên, VinFast cũng trưng bày giới thiệu đến công chúng hai phiên bản xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Xe máy điện thông minh đầu tiên của VinFast – cũng được tập trung tại Công viên Thống Nhất để công chúng trải nghiệm

Điểm ưu việt chung của các sản phẩm Lux, Fadil và Klara là các sản phẩm đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Gian hàng xe máy điện

Điểm đáng chú ý là VinFast công bố chính sách giá “3 Không - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi” cho toàn bộ sản phẩm ô tô và xe máy điện trong giai đoạn đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, VinFast mới công bố giá bán xe máy điện thông minh Klara với tổng mức ưu đãi cao nhất lên đến gần 40% giá thành sản phẩm theo nguyên tắc “3 Không”.

Khu vực tư vấn khách hàng

Theo đó, mức giá “3 Không” của xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion là 57 triệu đồng; phiên bản ắc quy Axít – chì là 34 triệu đồng. Khi áp dụng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium - ion chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai.

Khu vực bàn giao xe máy điện

Tương tự, giá xe VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai. Hết thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, giá xe VinFast Klara sẽ được điều chỉnh dần về lại mức “3 Không”.

Giá bán các mẫu ô tô Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 và Fadil hiện vẫn chưa được VinFast tiết lộ.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và công bố bảng giá xe, VinFast sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe.

Nhiều người quan tâm ngắm sản phẩm xe máy điện từ xa

Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park./.

Xem thêm:

>>VinFast đồng loạt ra mắt 3 mẫu ô tô và xe máy điện tại Hà Nội

>>VinFast xây dựng chuỗi dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe trên toàn quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục