Nomura đặt mục tiêu thu nhập trước thuế tăng tới 90% trong ba năm

07:00' - 18/05/2022
BNEWS Nomura cho biết sẽ đặt mục tiêu đạt thu nhập trước thuế hàng năm 350 - 390 tỷ yen (2,7 - 3,0 tỷ USD) cho ba bộ phận cốt lõi của ngân hàng này trong tài khóa kết thúc vào tháng 3/2025.

Nomura Holdings Inc. đặt mục tiêu tăng tới 90% thu nhập trước thuế cơ bản trong ba năm do ngân hàng đầu tư và môi giới lớn nhất Nhật Bản này có kế hoạch tăng cường dịch vụ tư vấn nhằm theo đuổi doanh thu ít bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường.

 

Tại cuộc họp với các nhà đầu tư hôm 17/5, Giám đốc điều hành Kentaro Okuda cho biết: “Chúng tôi sẽ làm việc để mở rộng các hoạt động kinh doanh có doanh thu ổn định trong bối cảnh thị trường biến động mạnh”.

Nomura cho biết sẽ đặt mục tiêu đạt thu nhập trước thuế hàng năm 350 - 390 tỷ yen (2,7 - 3,0 tỷ USD) cho ba bộ phận cốt lõi của ngân hàng này trong tài khóa kết thúc vào tháng 3/2025. Con số này cao hơn mức 205,2 tỷ yen được công bố trong tài khóa kết thúc vào  tháng 3/2022.

Nomura cũng sẽ thành lập một công ty tài sản kỹ thuật số vào cuối năm nay, cho phép các nhà đầu tư giao dịch các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử, stablecoin (là loại tiền điện tử được thiết kế với mục đích giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của biến động giá), tài chính phi tập trung và tài sản không thể thay thế.

Ngân hàng này cũng có kế hoạch thúc đẩy các doanh nghiệp quản lý tài sản ở châu Á./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục