Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm

13:22' - 21/09/2018
BNEWS Piaggio vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm ra đời với hai phiên bản màu sắc. Xe có giá bán 77,5 triệu đồng (đã có thuế VAT).
Piaggio ra mắt Primavera 50th Anniversary Edition (Phiên bản kỷ niệm thứ 50)

Vespa Primavera với nhiều yếu tố mang tính đột phá gồm thiết kế nhỏ gọn, năng động và trang bị động cơ mạnh mẽ đầu tiên được trưng bày tại Triển lãm Xe máy Milan (Milan Motocycle Show) năm 1967 và sau đó bán ra thị trường từ năm 1968 .

Ở thời điểm này, Vespa Primavera đại diện cho những thay đổi trong suy nghĩ về cái đẹp, sự tự do và cả trong phương thức di chuyển của xã hội.

Vespa Primavera 50th Anniversary Edition có thiết kế mới “cà vạt” đặc trưng và nẹp mạ chrome ở khung chắn bùn

Cùng với thời gian và trải qua nhiều thế hệ, những thay đổi lớn trong thiết kế từ trong ra ngoài, từ những chi tiết nhỏ đến các bộ phận lớn của xe, từ màu sắc của yên xe đến màu khung xe.

50 năm với nhiều sự đổi thay, nhưng Vespa Primavera luôn là chiếc xe tay ga mang tính biểu tượng trong con mắt của thế hệ trẻ.

Vespa Primavera 50th Anniversary Edition nay được trang bị công nghệ đèn LED

Năm 2018, để kỷ niệm 50 năm của Vespa Primavera, Piaggio ra mắt Primavera 50th Anniversary Edition (Phiên bản kỷ niệm thứ 50). Vespa Primavera 50 năm nổi bật với hai màu mới - xanh nhạt và màu nâu nhám kết hợp hài hòa với màu yên xe, bánh xe 5 chấu sắc xám hiện đại và logo kỷ niệm 50 năm thiết kế thanh lịch.
Đặc biệt, Vespa Primavera 50th Anniversary Edition có thiết kế mới “cà vạt” đặc trưng và nẹp mạ chrome ở khung chắn bùn. Kích thước vành bánh xe mới là 12 inch chất liệu hợp kim nhôm với thiết kế năm chấu giúp đem đến sự ổn định, nâng cao tính an toàn và tăng cường độ bám trên các bề mặt và điều kiện đường khác nhau.

Vành bánh xe mới 12 inch chất liệu hợp kim nhôm với thiết kế năm chấu

Bên cạnh đó, Vespa Primavera 50th Anniversary Edition trang bị công nghệ đèn LED giờ được áp dụng cho cả đèn pha phía trước và phía sau giúp tăng phạm vi và độ sáng khi sử dụng, từ đó bổ sung độ an toàn cho người lái.
“Trái tim” của Vespa Primavera 50th vẫn được trang bị động cơ iGet 125cc, hệ thống xi lanh đơn 4 kỳ, bơm xăng điện tử mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm xăng.../.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe Piaggio tại Việt Nam mới nhất tháng 9/2018

>>Ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục