Prudential với các giải pháp bảo vệ tài chính khách hàng
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, Prudential Việt Nam đặt mục tiêu mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho 3,5 triệu khách hàng tại Việt Nam vào năm 2025. Nội dung được đưa ra tại buổi gặp gỡ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với tập đoàn Prudential trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh tại thủ đô London mới đây.
Ông Phương Tiến Minh nhấn mạnh, song hành phát triển hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam sẽ đồng hành cùng chính phủ giải quyết những thách thức ở phạm vi quốc gia cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần nâng cao vị thế quốc tế của Việt Nam. Prudential cam kết hợp tác cùng Chính phủ hỗ trợ nền kinh tế Việt Nam với ba sáng kiến quan trọng đó là: đầu tư xanh, công nghệ bảo hiểm và định hướng phát triển Tp. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm tài chính quốc tế.
Theo đó, Prudential song hành với cam kết của chính phủ Việt Nam trong mục tiêu không phát thải nhà kính - Net-Zero vào năm 2050, Prudential đã và đang tập trung thực hiện quá trình chuyển đổi toàn diện, đặc biệt quan tâm đến hệ thống năng lượng của Việt Nam.
Là doanh nghiệp Anh Quốc và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Prudential từ lâu đã luôn ủng hộ mạnh mẽ mối quan hệ đối tác chiến lược Anh - Việt mà 2023 sẽ là năm đánh dấu cột mốc 50 năm kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa 2 quốc gia.
Tốc độ phát triển vượt bậc của Việt Nam như một chỉ báo tích cực để Prudential thực hiện một cuộc chuyển đổi chiến lược và tập trung hoàn toàn vào các thị trường đang tăng trưởng tại châu Á và châu Phi. Prudential là doành nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam vào năm 1999. Đến nay, doanh nghiệp đã phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng Việt Nam.
Sau hai năm đại dịch COVID-19, Prudential đã tập trung xây dựng doanh nghiệp có khả năng phục hồi và thích ứng tốt trong hoàn cảnh dịch bệnh để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Bà Shriti Vadera, Chủ tịch Tập đoàn Prudential, cho biết, thế giới vẫn đang đối mặt với những thách thức về kinh tế, nhưng Prudential rất lạc quan vào tiềm năng phát triển của năm nay, điển hình như nền kinh tế Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ 5% trong quý đầu tiên của năm 2022.
Prudential tận dụng chuyển đổi số như một yếu tố thúc đẩy việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, mô hình phân phối và dịch vụ sáng tạo.
Với ứng dụng Pulse, một nền tảng chăm sóc cho sức khỏe và tinh thần của Prudential, đã cho thấy công nghệ và bảo hiểm là sự kết hợp hoàn hảo như thế nào trong việc cung cấp các dịch vụ mới và sáng tạo cho công chúng. Mặc dù Insur-tech cho bảo hiểm nhân thọ khá mới mẻ, thông qua sự hợp tác giữa các cơ quan và các lĩnh vực liên quan có thể mang lại những giải pháp mới có lợi cho người dân Việt Nam.
Prudential cũng thể hiện cam kết với Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm tài chính quốc tế, một trong những thị trường chiến lược của Prudential tại châu Á.
Prudential có kinh nghiệm phong phú trong việc điều hành các công ty quản lý quỹ và bảo hiểm nhân thọ tại các thị trường mới nổi lẫn các thị trường đã phát triển với các khuôn khổ chính sách đa dạng.
Qua đó, Prudential có thể linh hoạt khai thác những kiến thức của mình để chia sẻ cũng như tư vấn cho các cơ quan chính phủ và các bên liên quan trong quá trình phát triển chính sách./.
>>>Tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với khách hàng
- Từ khóa :
- prudential
- việt nam
- các giải pháp bảo vệ
- tài chính
Tin liên quan
-
Đời sống
Prudential Việt Nam trao tặng 140 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
15:40' - 26/06/2022
Thông qua các sự kiện Prudential Việt Nam đã trao tặng 140 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Tp. Hồ Chí Minh, với tổng giá trị lên tới hơn 210 triệu đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp điều chỉnh phụ tải để đảm bảo nguồn điện, nâng cao năng lực cạnh tranh
20:49' - 24/04/2024
Điều chỉnh phụ tải điện, điều chỉnh công suất tiêu thụ điện là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện hướng đến khuyến khích doanh nghiệp chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện.
-
Chuyển động DN
VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
20:32' - 24/04/2024
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác đêm dịp lễ và cao điểm Hè
19:35' - 24/04/2024
Trước tình hình đặt vé của khách hàng tăng mạnh, nhất là các đường bay kết nối các thành phố du lịch, Vietravel Airlines đã tăng tần suất các chặng bay chính.
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định dịp lễ 30/4 và 1/5
16:00' - 24/04/2024
27 công ty điện thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã bố trí phương thức vận hành hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.
-
Chuyển động DN
Phòng chống cháy hành lang lưới điện khu vực tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh
15:59' - 24/04/2024
Truyền tải điện miền Đông 2 đã thực hiện các giải pháp vận hành thiết bị đường dây và trạm biến áp để đảm bảo vận hành an toàn liên tục nhằm cung ứng đủ điện trong mùa khô năm nay.
-
Chuyển động DN
Một số vị trí móng của nhà thầu Việt Á có nguy cơ chậm tiến độ
15:04' - 24/04/2024
EVNNPT yêu cầu nhà thầu Việt Á nỗ lực thi công 3 ca, 4 kíp, 24/7, đặc biệt trong những ngày nghỉ lễ cần huy động đầy đủ lực lượng để đẩy nhanh tiến độ thi công bù đắp khối lượng đang bị chậm.
-
Chuyển động DN
Kiểm tra tiến độ Dự án đường dây NMNĐ Nam Định I – Phố Nối
14:56' - 24/04/2024
Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An và đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình sản xuất cột thép cho các dự án Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối của các nhà thầu.
-
Chuyển động DN
Vietlott trao giải thưởng xổ số lớn nhất trong lịch sử
18:35' - 23/04/2024
Ngày 23/4, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tiến hành trao giải Jackpot 1 xổ số tự chọn Power 6/55 kỳ QSMT số 1020 với tổng giá trị giải thưởng hơn 314 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Thêm một thương hiệu nước giải khát đến với người tiêu dùng
16:13' - 23/04/2024
Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Thums Up Charged® giờ sẽ có mặt tại tất cả các điểm bán hàng trong bao bì lon và chai tiện lợi.