Sacombank ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký thẻ trực tuyến

21:51' - 15/05/2018
BNEWS Sacombank sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc khi đăng ký trực tuyến để mở mới thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng này.
Sacombank ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký thẻ trực tuyến

Từ ngày 16/5 đến ngày 30/9/2018, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Đăng ký thẻ online – Nhận ngay quà kool” dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc khi đăng ký trực tuyến để mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank tại website http://dangkythe.sacombank.com với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị gồm: vali du lịch, phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng để mua vé máy bay hoặc dùng tiệc buffet và dù thời trang.

Cụ thể, khách hàng đăng ký trực tuyến thành công thẻ tín dụng quốc tế Sacombank sẽ được tặng: 1 vali du lịch đối với thẻ JCB Ultimate, Visa Signature, World Mastercard, Visa Platinum, Visa Platinum Cashback; 1 dù thời trang đối với thẻ Visa, Mastercard, UnionPay hạng Gold (Vàng) hoặc Classic (Chuẩn).

Ngoài ra, khách hàng mở thẻ JCB Ultimate, Visa Signature, World Mastercard được nhận thêm một phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng khi có giao dịch từ 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày từ ngày kích hoạt thẻ cho chi tiêu ẩm thực đối với thẻ JCB Ultimate hoặc mua vé máy bay đối với thẻ Visa Signature, World MasterCard. Khách hàng có thể dùng phiếu quà tặng để mua vé máy bay bằng thẻ Visa Signature, World Mastercard và thanh toán các hóa đơn ăn uống bằng thẻ JCB Ultimate.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo.

Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ toàn cầu và rút tiền nhanh bằng QR tại mạng lưới ATM Sacombank trên toàn quốc; mua sắm trực tuyến; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ...

>>> Ưu đãi hiếm có với thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục