Sắp điễn ra Hội thảo “Xúc tiến bán hàng tới thị trường EU thông qua kênh amazon”

17:25' - 08/05/2017
BNEWS Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) cho biết, Hội thảo “Xúc tiến bán hàng tới thị trường EU thông qua kênh amazon” sẽ diễn ra ngày 10/5/2017 tại Hà Nội.
Doanh nghiệp dệt may đối diện sức ép cạnh tranh đơn hàng. Ảnh: TTXVN

Theo ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam - EU được ký kết mở ra nhiều cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường EU cho hàng hóa của Việt Nam. Đồng thời xu hướng kinh doanh thương mại điện tử hướng vào thị trường khổng lồ này cũng tăng lên nhanh chóng.

Hội thảo là cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia cùng trao đổi về xu hướng bán hàng trực tuyến qua trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới amazon; đồng thời triển khai nhiều biện pháp nhằm phát huy những lợi thế sản phẩm của doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu hàng dệt may và da giày.

Nội dung được đề cập tại Hội thảo gồm: xu hướng phát triển thương mại điện tử; cách tiếp cận trực tuyến với người tiêu dùng EU; chiến lược marketing bán hàng qua kênh amazon.

Tại Hội thảo, hai chuyên gia đầy kinh nghiệm về thương mại điện tử và chiến lược marketing đến từ Vorwärts GmbH (Cộng hòa Liên bang Đức) là André M. Åslund và Ryan Ong sẽ trực tiếp chia sẻ và tư vấn cho các doanh nghiệp ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục