SEA Games 31 dự kiến diễn ra từ ngày 12-23/5/2022

18:25' - 04/11/2021
BNEWS Trong phiên họp gần đây nhất của Ban Chỉ đạo SEA Games 31, các thành viên Ban Chỉ đạo cơ bản thống nhất thời gian tổ chức SEA Games 31 từ ngày 12-23/5/2022.

Theo thông tin từ Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong phiên họp gần đây nhất của Ban Chỉ đạo SEA Games 31, các thành viên Ban Chỉ đạo cơ bản thống nhất thời gian tổ chức SEA Games 31 từ ngày 12-23/5/2022.

Từ nay đến thời điểm diễn ra SEA Games 31 không còn dài, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn đề nghị rà soát lại từng hạng mục trong các dự án triển khai để đảm bảo công việc không bị chồng chéo, tránh gây lãng phí cũng như đảm bảo công việc được triển khai theo đúng tiến độ đề ra.

Tiểu ban Thông tin - Truyền thông hiện phối hợp với các Tiểu ban thuộc Ban tổ chức Đại hội, các đơn vị liên quan xây dựng và ban hành các văn bản phục vụ hoạt động của Tiểu ban, các văn bản phân công đơn vị thường trực, các đơn vị triển khai công tác tuyên truyền, truyền hình SEA Games 31 cũng như văn bản hướng dẫn địa phương triển khai công tác thông tin truyền thông.

Tiểu ban cũng đã hoàn thành việc tổ chức thiết kế Logo, mascot, khẩu hiệu, pictogram các môn thi đấu của Đại hội, phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thành việc tổ chức chương trình “khởi động cùng SEA Games 31”, hoàn thành về mặt kỹ thuật thiết kế bộ nhận diện SEA Games 31, xây dựng Trang tin điện tử của SEA Games 31…

Các thành viên Tiểu ban đang gấp rút triển khai các công việc theo đúng tiến độ đề ra, tiến hành khảo sát chi tiết tại từng địa điểm thi đấu để đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ công tác thông tin truyền thông của Đại hội.

Tiểu ban cũng tiến hành khảo sát 3 địa điểm dự kiến đặt Trung tâm báo chí chính và Trung tâm truyền hình cũng như tiến hành xây dựng kế hoạch truyền thông, sổ tay báo chí, kế hoạch tổ chức hội nghị truyền thông quốc tế....

Theo đại diện Tiểu ban Thông tin - Truyền thông, đang có một số khó khăn như hiện có 2 nhiệm vụ cần cấp thiết được triển khai là: Ban tổ chức cần sớm phê duyệt hồ sơ, thủ tục pháp lý của bộ nhận diện SEA Games 31 để sớm đưa vào sử dụng chính thức cũng như phê duyệt đưa vào vận hành chính thức website của Đại hội.

Đối với dự án công nghệ thông tin do phải cần một khoảng thời gian để phê duyệt nên Ban tổ chức cũng phải sớm phê duyệt dự án để đảm bảo công tác triển khai dự án đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra. Hệ thống đường truyền của Đại hội, công tác truyền hình... cần được gấp rút triển khai để đảm bảo tiến độ chuẩn bị cho Đại hội…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục