Sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản

11:09' - 17/03/2022
BNEWS Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ các khoản tiền nhàn rỗi và các chi tiêu hàng ngày.
Đây được xem là tính năng sinh lời ưu việt từ ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank, ra mắt đầu năm 2022. 

Cụ thể, mỗi khoản tiền trong tài khoản Übank của khách hàng (từ 30 ngày trở lên) sẽ tự động sinh lời 3,6%/năm. Đây là sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm, đặc biệt khi mặt bằng lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng tại nhiều ngân hàng chỉ ở mức 3,1-3,3%/năm. Ứng dụng sẽ tự động trích tiền từ các tài khoản tiền gửi này khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch. Như vậy, khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi, nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.  

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền 1.0% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard; miễn hoàn toàn các loại phí giao dịch chuyển khoản. 
Ngoài việc giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên tài khoản và giao dịch chi tiêu, Übank cũng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu tài chính khác của khách hàng liên quan đến vay vốn và bảo hiểm. Theo đó, khi khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng lên đến 10 lần lương, kích hoạt nhanh chóng để nhận khoản vay trực tuyến mà không cần cung cấp thêm bất kì giấy tờ nào. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100.000.000 đồng/năm. 
Mặc dù được tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhưng Übank vẫn đảm bảo giao diện thuận tiện và dễ thao tác cho mọi đối tượng khách hàng. Sau khi tải ứng dụng tại www.ubank.vn, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại chỉ trong vòng 3 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động… ngay trên ứng dụng. 
Theo thống kê sơ bộ của Ngân hàng Nhà nước, có đến 95% ngân hàng đã và đang xây dựng chiến lược chuyển đổi số, trong đó 39% ngân hàng đã phê duyệt chiến lược hoặc tích hợp trong định hướng phát triển kinh doanh và công nghệ thông tin. 
Với việc cung cấp đa dạng các tiện ích trên nền tảng số, Übank không chỉ đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng mà còn được đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 và chiến lược số hóa của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam. 

Ông Hovorka Marek – Giám đốc Ngân hàng số Übank chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm… Các sản phẩm của Übank có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng trên thị trường, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, là nhóm khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống.”/. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục