Sức hút của “những ngôi nhà trong công viên” phía Tây Nam thủ đô

09:00' - 18/10/2019
BNEWS Một cộng đồng cư dân quốc tế đa bản sắc đã được hình thành tại The Mansions (ParkCity Hanoi).

Trong đợt mở bán cuối cùng này, 30 biệt thự - nhà vườn cao cấp với những tinh chỉnh hoàn hảo nhất đang gây sốt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Những ngôi nhà trong công viên” - sự lựa chọn thông minh

Báo cáo Bất động sản hạng sang toàn cầu từ Manison Global cho thấy 25% người giàu trên thế giới có xu hướng tìm mua nhà mới sau chu kỳ 3 năm. 64,3% trong số đó mong muốn chuyển dịch từ trung tâm sang nơi ở riêng tư và thân thiện với môi trường.

Sự gần gũi với thiên nhiên mang lại trải nghiệm tốt hơn cả về giải trí, nghỉ ngơi lẫn công việc. Dòng sản phẩm này vì thế nên luôn được giới nhà giàu săn đón. Tại Mỹ, biệt thự xanh thường rất khan hiếm và giá cũng luôn ở mức rất cao. Những khu thượng lưu như Hills Beverly (Arizona, Mỹ) hay La Valley (Los Angeles) hiện có giá vào khoảng 1,8 - 2 triệu USD/căn.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. Điều đó giải thích vì sao “những ngôi nhà trong công viên” tại The Mansions (ParkCity Hanoi) lại được giới đầu tư trong và ngoài nước săn đón như vậy.

Điểm nổi bật của The Mansions là thảm thực vật đa dạng với tổng diện tích cây xanh lên tới 10,8 ha, mật độ xây dựng thấp: 28 căn/ha. Cây xanh trải dài khắp các đường công viên nội tuyến nối liền giữa các căn biệt thự.

Trên diện tích đất từ 154 - 244 m2, các biệt thự - nhà vườn liền kề phiên bản cao cấp này được tinh chỉnh về thiết kế với sân thượng rộng hơn, không gian khoáng đạt hơn và khoảng xanh nhiều hơn. Mỗi căn nhà đều có nhiều khoảng trống mở: vườn sau nhà, ban công, rooftop... gia tăng sự gắn kết với thiên nhiên và tiết kiệm tới 18% giờ điện lãng phí, giảm 1,5-2 độ C trong mùa hè. Khu tiện ích Club house dành riêng cho cư dân nội khu The Mansions gồm: 2 bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, các phòng tập gym, đa năng, BBQ ngoài trời…

30 biệt thự, nhà vườn liền kề cuối cùng tại The Mansions được trang bị thang máy kính trong suốt nhập nguyên chiếc từ Thụy Điển


Đặc biệt 30 biệt thự liền kề ra hàng đợt cuối được trang bị thang máy kính trong suốt của thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Điển với ưu điểm vượt trội tiết kiệm năng lượng, an toàn tuyệt đối và không gây tiếng ồn, hòa hợp với không gian bình yên vốn có tại The Mansions. Trong một cộng đồng thịnh vượng như The Mansions, những sản phẩm "phiên bản giới hạn" chính là niềm tự hào, sự khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

The Mansions trong “tầm ngắm” của nhà đầu tư nước ngoài

Một yếu tố quan trọng khác khiến The Mansions “hút” khách là vì nơi đây đã và đang hình thành nên cộng đồng cư dân quốc tế đa bản sắc, đa ngôn ngữ. Tính đến tháng 5/2019 đã có tới 19 biệt thự, liền kề của phân khu được bán cho người nước ngoài. Cùng với lượng khách thuê, tại khu đô thị ParkCity Hanoi cộng đồng cư dân đa quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới đang ngày càng mở rộng và gắn kết hơn thông qua những chương trình lễ hội, giao lưu như: hội chợ Xuân, sáng tác tranh, chạy bộ, ngày của mẹ, lễ hội trung thu…

Ông Ko Sang Goo, nguyên Chủ tịch Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội (bìa trái) lựa chọn The Mansions làm chốn an cư

Mới đây, ông Ko Sang Goo, nguyên Chủ tịch Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, chủ tịch hệ thống siêu thị K-market đã mua biệt thự tại The Mansions. Ông Ko Sang Goo chia sẻ: “Tôi rất thích không gian xanh mát cùng tiện nghi hiện đại nơi đây. Tại Hà Nội hiếm có dự án nào có được môi trường sống tuyệt vời như thế. Không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, chủ đầu tư còn tạo ra rất nhiều không gian mở và các sự kiện mang tính cộng đồng để cư dân tăng cường kết nối, giao lưu. Đối với những người xa quê hương như tôi, bầu không khí nơi đây mang lại nhiều cảm giác ấm áp và thân tình."

Ông Ko Sang Goo cũng chia sẻ thêm, ông đã lên kế hoạch tổ chức các bữa tiệc BBQ cuối tuần để mời bạn bè, đồng hương Hàn Quốc đến chơi, điều đó sẽ gợi cho những người thân của ông nhớ về những phút giây sum vầy như khi họ được gặp gỡ lúc xưa tại các khu đô thị tương đồng ở Hàn Quốc.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường bất động sản Savills, tới nay, số lượng người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tăng gần 50 lần trong một thập kỷ qua, ước chừng vào khoảng 100.000 người, phần lớn tập trung ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, ghi nhận từ thị trường cho thấy, nếu như trước đây, người Nhật, người Hàn thường sinh sống ở khu vực Kim Mã, Liễu Giai, Giảng Võ, Trung Hòa Nhân Chính… thì gần đây họ đã có xu hướng dịch chuyển ra các vùng ven như Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Đông… và đang hình thành những cộng đồng cư dân Nhật Bản, Hàn Quốc mới.

Với việc giá nhà tại Việt Nam đang rẻ hơn khá nhiều so với các nước trong khu vực Đông Bắc Á, tiềm năng tăng giá ở mức cao, nhà đầu tư quốc tế ngày càng đặc biệt chú trọng tới thị trường Việt Nam. Một khu đô thị cao cấp như ParkCity Hanoi đang dần trở thành hình mẫu lý tưởng và niềm cảm hứng để Hà Nội tạo dựng được nhiều hơn những không gian sống xanh sạch, cao cấp, đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều nhà đầu tư.

Từ tháng 8/2019, ParkCity Hanoi mở bán 30 căn biệt thự nhà vườn liền kề The Mansions cuối cùng, được trang bị thang máy kính sang trọng cùng chính sách "Nhận nhà trước, trả tiền sau. Thanh toán chậm trong 12 tháng" và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Hotline: 093 679 3338
Website: www.parkcityhanoi.com.vn
Địa chỉ : KĐT ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục