Tây Ban Nha bắt đối tượng lén ghi hình nhạy cảm hơn 500 phụ nữ

16:23' - 22/08/2019
BNEWS Cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt giữ một người đàn ông tình nghi quay lén những hình ảnh nhạy cảm của hơn 500 phụ nữ, trong đó có cả trẻ em gái, trên các phương tiện giao thông công cộng hoặc siêu thị.

Thông báo của cảnh sát Tây Ban Nha nêu rõ đối tượng 53 tuổi, người Colombia, bị cáo buộc giấu một chiếc điện thoại bí mật bên trong túi đeo lưng rồi cố tình để dưới đất ở nhiều địa điểm tại Madrid.

Góc máy này cho phép đối tượng chụp những bức ảnh nhạy cảm từ bên dưới váy của các phụ nữ mà nạn nhân không hề biết.

Tên này sau đó đã tải ít nhất 283 video kiểu này lên một web khiêu dâm, thu hút hàng triệu lượt xem.

Tổng cộng 555 phụ nữ đã bị ghi hình và xuất hiện trong 283 video trên, một số nạn nhân còn ở độ tuổi rất trẻ.

Đối tượng bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi "biến thái" trên một chuyến tàu điện ngầm ở Madrid với mánh khóe này.

Cảnh sát cũng cho biết đối tượng thường xuyên thực hiện các hành vi này hằng ngày, chủ yếu thường trên tàu điện hoặc tàu hỏa và đôi khi còn bám theo nạn nhân tới nhiều địa điểm để liên tục ghi hình.

Trong 5 ngày, đối tượng đã ghi lại hình ảnh nhạy cảm của 29 phụ nữ. Khi khám xét nhà đối tượng, cảnh sát đã thu giữ một máy tính xách tay và 3 ổ cứng chứa nhiều video và hình ảnh của hàng trăm phụ nữ bị bí mật ghi hình.

Cảnh sát cũng đang nhận diện 29 phụ nữ đã nộp đơn tố cáo hành vi của tên này. Hiện đối tượng đang bị tạm giam trong thời gian chờ xét xử với các cáo buộc vi phạm quyền riêng tư, gian lận, lạm dụng trẻ em và mại dâm trẻ em bởi một số nạn nhân bị hắn ghi hình dưới tuổi vị thành niên.

Hành vi chụp và quay video lén này đã bị luật pháp Anh cấm từ đầu năm nay sau chiến dịch vận động kéo dài 18 tháng do một nạn nhân phát động.

Phụ nữ Hàn Quốc cũng thường tổ chức các buổi biểu tình phản đối những hành vi biến thái thời công nghệ trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ ghi hình nhạy cảm bí mật xảy ra tại quốc gia châu Á này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục