Thị trường vàng trầm lắng ngay phiên đầu tuần

09:39' - 27/05/2019
BNEWS Xu hướng ảm đạm bao trùm thị trường vàng trong nước ở phiên giao dịch đầu tuần 27/5.
Giá vàng hôm nay đi ngang. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, trong phiên giao dịch hôm nay 27/5, giá vàng SJC thời điểm 8 giờ 27 phút được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giao dịch ở ngưỡng 36,28 - 36,47 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này không biến động so với mức giá chốt phiên trước đó .

Thời điểm 8 giờ 29 phút tại Tập đoàn Vàng Đá quý DOJI, giá vàng SJC được niêm yết ở mức 36,31 - 36,41 triệu đồng/lượng, nhích nhẹ 10 nghìn đồng/lượng ở chiều mua và bán so với cuối phiên trước đó.

Trong khi đó, Tập đoàn Phú Quý cũng niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,30 - 36,40 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không thay đổi so với trước đó.

Thị trường vàng trong nước tuần qua giao dịch khá trầm lắng. Giá vàng giảm ở những phiên đầu tuần và chỉ tăng trở lại vào phiên cuối tuần.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho hay, thị trường vàng trong nước tuần qua diễn biến cầm chừng, giá vàng được điều chỉnh trong biên độ hẹp và không để lại dấu ấn nổi bật.

Các nhà đầu tư đều có chung tâm lý dè dặt, thận trọng để tìm cơ hội tốt hơn tham gia vào thị trường.
Theo các doanh nghiệp kinh doanh vàng, hoạt động giao dịch vàng tuần này chưa có nhiều đột biến, giá vàng ít biến động.

Thời điểm 9 giờ 32 phút sáng nay, giá vàng trên thị trường châu Á giao dịch ở mức 1.286,8 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá tại Vietcombank (chưa tính thuế và các khoản phí), giá vàng trong nước hiện đắt hơn giá vàng thế giới chỉ khoảng 120 nghìn đồng/lượng.

>>> Tỷ giá USD hôm nay 27/5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục