Thu về … cho ta gần nhau hơn

07:29' - 10/08/2018
BNEWS Mùa thu, mùa của những ánh mắt trao nhau dịu dàng, của những tâm hồn xao xuyến tràn ngập cảm xúc…

Ở đó, ta không chỉ thấy sự chuyển mình của thời tiết mà còn thấy cả những thổn thức của tâm hồn trước “bầy sâm cầm nhỏ vỗ cánh mặt trời”, “cây bàng lá đổ” và một phút lãng du “không nhớ nổi một con đường”…

Thu về mang đến nhiều cảm xúc sâu lắng, nơi đôi ta từng bước qua những khoảnh khắc yêu thương, nhớ nhung.

Gió heo may đã về, những hàng cây lá vàng lướt nhẹ theo cơn gió rơi đầy lối đi, ta khoan khoái trong cái se lạnh ngắm những giọt sương long lanh trên đầu ngọn cỏ.

Thu cuốn lấy tâm hồn của tạo hóa bằng chất men nắng nhẹ chạy qua các con phố phả theo hương trời ngọt ngào tự đầu môi ngấm sâu vào tâm hồn, ta chợt nhận ra mùa thu nhẹ nhàng đến tự khi nào. Thoảng đâu đây mùi hoa sữa thơm nồng lùa trong làn tóc, hương cốm ướp lá sen làm ta xao xuyến.

Đi trong nắng thu, lắng nghe khoảnh khắc êm dịu của mùa thu. Xao xuyến, nhẹ nhàng, cảm xúc chợt ùa về trong tâm trí những mảng tình thu cũ, bao mùa lá vàng nhè nhẹ lướt qua trong đời, em vẫn ngọt ngào trong mùa thu của đất trời.

Dẫu biết rằng, mùa thu không phải của riêng em, nhưng sao vẫn thấy riêng mình đến thế? Phải chăng đó là cảm xúc của buổi giao mùa mà trái tim non nớt chợt nhận ra mọi thứ lại bắt đầu mới mẻ.

Cảm xúc ngọt ngào của mùa thu trong em là nỗi nhớ anh da diết… Bao kỷ niệm ùa về, những ngày còn bên nhau trái tim em thổn thức và chợt nhận ra mùa thu là mùa của đôi lứa yêu nhau, mùa của nhớ thương, mong chờ… Em nhớ lắm!…

Bởi thế nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thốt lên: “Tôi luôn nhớ thương tuổi trẻ, tuổi của tình yêu nồng nàn. Khi tôi yêu thương cái tuổi đời ngào ngạt hương hoa này thì đồng thời cũng yêu một cõi đời tôi đã mất”.

Yêu lắm mùa thu với những cơn mưa rào bất chợt… khiến lòng xao xuyến. Mưa thu đến bất ngờ không hẹn trước như cơn gió thoảng qua, nhưng len lỏi vào tận sâu tâm hồn, khiến trái tim lỗi nhịp.

Chiều Hồ Tây mơn man lộng gió, em thích chường người qua song cửa để gió lạnh phả vào mặt, thấm dần trong từng thớ thịt rồi run run cảm nhận. Em thích ở bên anh để thấy tâm hồn được thảnh thơi, thích dạo quanh những con đường ướp hương hoa sữa…

Rồi mùa thu cũng chứng kiến bao lần đôi ta chở nhau qua những con phố cổ trên chiếc xe đạp cũ, hai đứa cầm tay ngượng ngùng e thẹn, và trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới tán lá vàng mơ… Cảm giác dựa vào vai anh để thỏa nỗi nhớ và đan nhẹ từng ngón tay vào nhau như truyền hơi ấm yêu thương. Hãy cứ để tình yêu như mùa thu anh nhé, đến tự nhiên và nhẹ nhàng như cơn gió thoảng qua.

Một cảm xúc dịu dàng… len lỏi vào tim. Thu đến chầm chậm nhé, để những yêu thương luôn dành trọn cho nhau, để một lần trái tim hòa cùng nhịp đập. Xin cứ điểm tô cho đời xanh biếc, mãi là những giai điệu nồng nàn, để ta cứ ngỡ thu bây giờ là thu của những ngày xưa. Theo nhịp chảy của thời gian, thu về… cho ta gần nhau hơn.

“Thu mãi xanh”: Chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Vietravel

Mong muốn đem đến cho khách hàng những hành trình xúc cảm, Vietravel giới thiệu chương trình khuyến mại “Thu mãi xanh” với thông điệp: “Trở về thu xưa - Cho vừa nỗi nhớ...”. Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 8/8 đến 8/10/2018, áp dụng cho các tour khởi hành đến hết ngày 30/11/2018, với các mức giảm giá hấp dẫn.

Theo đó, Vietravel ưu đãi tour Âu - Australia - Mỹ - Canada - New Zealand đến 8,4 triệu đồng; giảm giá khi du lịch theo nhóm đến 900.000đ/khách; khách có hộ chiếu đã đi từ 3 nước trở lên sẽ được giảm giá đến 500.000đ/khách; ưu đãi thẻ thành viên đến 1.500.000đ/khách.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục