Tiếp nối chuỗi hoạt động “ươm mầm” tài năng Việt

20:04' - 18/01/2022
BNEWS Tiếp nối chuỗi hoạt động “ươm mầm” tài năng Việt, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã đồng hành cùng NSND Việt Anh mang đến những giá trị nhân văn cho diễn viên trẻ có năng khiếu diễn xuất.

Cụ thể, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đồng hành cùng NSND Việt Anh xây dựng series phim Chuyện Tử Tế, qua đó tạo sân chơi cho các diễn viên trẻ có cơ hội được thực hành, cọ sát với nghề một cách thực tế nhất và được công chúng biết đến nhiều hơn. Đồng thời, cũng mong muốn góp sức truyền tải đến khán giả những thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, lòng nhân ái và sự tử tế thông qua tiểu phẩm trong series phim.

Liên quan việc tài trợ, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood, kiêm Giám đốc Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu chia sẻ, khi biết đến dự án đầy nhân văn của NSND Việt Anh, Hội đồng Quản lý Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã góp một phần sức nho nhỏ với hy vọng chắp cánh cho các em được trở thành diễn viên thực thụ, thỏa mãn mơ ước diễn xuất.

Còn NSND Việt Anh - “chủ xị” của dự án Chuyện Tử Tế cho biết, ekip cảm thấy vô cùng may mắn khi Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành cùng ekip để mang các giá trị nhân văn đến với khán giả. Đây là những tiểu phẩm ngắn về những mẩu chuyện thân thuộc, dung dị, hài hước, nhưng hướng con người đến lối sống đẹp, văn minh.

Thống kê, số lượng diễn viên trẻ ra trường mỗi năm lên đến vài trăm học viên,tuy nhiên đa số các em đều rơi vào cảnh không có việc làm sau tốt nghiệp. Ngoài ra, dự án hay sân khấu để các em tham gia “làm nghề” theo đuổi đam mê diễn xuất còn hạn chế, nhất là trong giai đoạn đại dịch COVID-19 hoành hành./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục