Tiếp tục triển khai dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon”

10:03' - 26/08/2017
BNEWS Ngày 26/8, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã tổ chức trao tặng 163 bộ bàn ghế và 270 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học hữu nghị Canon – Bài Sơn, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.
Canon tặng 163 bộ bàn ghế và 270 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học hữu nghị Canon – Bài Sơn, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Ảnh: Canon

Tại buổi lễ, ông Minoru Niimura – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam phát biểu:

“Trẻ em như những viên ngọc chưa được mài dũa, một nền giáo dục vững chắc sẽ góp phần mài dũa những viên ngọc thô đó thành những viên ngọc sáng. Nhận thức được điều đó, chúng tôi mong muốn có thể mang đến một môi trường học tập, phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn cho các em học sinh. Từ đó góp sức chung tay cùng người dân Việt Nam ươm mầm tài năng – những chủ nhân tương lai của đất nước và xây dựng nền giáo dục Việt Nam ngày một vững chắc”.

Cũng trong buổi lễ, ông Thái Khắc Hồng – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ: “Thầy và trò trường không có niềm vui nào tả xiết khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Công ty trước thềm năm học mới. Đó sẽ là nguồn động lực lớn lao để thầy và trò ra sức rèn luyện cố gắng để trở thành con ngoan, trò giỏi, những con người có ích cho xã hội và vì một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em địa phương”.

Trước đó, vào ngày 19 và 20 tháng 8, có 50 tình nguyện viên thuộc “Mạng tình nguyện viên Canon về các hoạt động văn hoá xã hội” đã tham gia hỗ trợ nhà trường thông qua việc lắp ráp 163 bộ bàn ghế và vệ sinh môi trường xung quanh trường học. Hoạt động này cũng đã thu hút sự quan tâm của đoàn viên thanh viên, phụ huynh học sinh cùng người dân địa phương đến tham gia hỗ trợ.

>>> Những máy ảnh Fujifilm và Canon đời mới trình làng tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục