TPBank kỳ vọng vượt xa kế hoạch lợi nhuận năm 2017

10:57' - 26/10/2017
BNEWS Lợi nhuận của TPBank tính đến hết quý III/2017 đạt 807 tỷ đồng, vượt kế hoạch lợi nhuận đã đề ra cho cả năm 2017.
Hết quý III/2017, TPBank đạt 807 tỷ đồng lợi nhuận. Nguồn: TPBank

Theo báo cáo tài chính quý III/2017 của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), sau trích lập dự phòng rủi ro, lợi nhuận của ngân hàng đạt 807 tỷ đồng, vượt kế hoạch lợi nhuận đã đề ra cho cả năm 2017 (780 tỷ đồng). Tổng tài sản của TPBank đạt 114,5 nghìn tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước.

Tăng trưởng tín dụng của TPBank tính đến hết quý III tăng gần 20%, đạt 67,056 nghìn tỷ đồng, đạt 97,8% kế hoạch năm. Chất lượng tín dụng của TPBank được kiểm soát tốt với tỷ lệ nợ xấu dưới 0,8%, trong nhóm ngân hàng có chất lượng tín dụng tốt nhất trên thị trường.

Tổng huy động từ các tổ chức và dân cư của TPBank cũng tăng gần 21% so với đầu năm và đạt gần 95% kế hoạch cả năm. Chỉ tiêu quý III về huy động vốn cho thấy những sản phẩm, dịch vụ của TPBank đã nhận được sự phản hồi rất tốt và ngày càng chiếm được lòng tin từ phía khách hàng.

Sau 5 năm nỗ lực bứt phá, TPBank hiện đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng số, được công chúng và thị trường tín nhiệm cao.

Trong quý IV/2017, TPBank tiếp tục đẩy mạnh tốc độ mở rộng mạng lưới ngân hàng tự động LiveBank với 2 điểm giao dịch mới nhất vừa được khai trương tại khu đô thị Ecopark và Bắc Linh Đàm (Hà Nội).

Ngoài việc tập trung phát triển hệ thống LiveBank tại nội đô các thành phố lớn, TPBank đang nỗ lực mở rộng mạng lưới LiveBank ra các khu đô thị mới, đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng.

LiveBank hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Bình Dương, nâng cao đáng kể năng lực đáp ứng các giao dịch ngân hàng số 24/7 tại những địa điểm mà LiveBank hiện diện.

Với mức lợi nhuận đã đạt được qua 3 quý vừa qua cùng với sự bứt phá trong tốc độ kinh doanh quý IV, TPBank kỳ vọng sẽ vượt xa kế hoạch lợi nhuận đã đề ra, đứng trong hàng ngũ các ngân hàng có lợi nhuận trên ngàn tỷ năm nay.

>>> 9 tháng, BIDV tập trung tín dụng vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh, kỳ hạn ngắn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục