Trà sữa "Made in Việt Nam" Macchiato không độ đã đến với khách hàng

12:23' - 14/08/2018
BNEWS Sản phẩm trà sữa Macchiato Không độ đã chính thức được Tập đoàn Tân Hiệp Phát đưa tới tận tay người tiêu dùng.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, hàng triệu thùng sản phẩm trà sữa Macchiato Không độ đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng hệ thống hàng ngàn đối tác là các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đưa tới tận tay người tiêu dùng kể từ ngày 12/8 vừa qua.

Từ Hà Nam đến Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Hậu Giang,… hàng triệu thùng sản phẩm Macchiato Không độ đã được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường. Ảnh: MQ/BNEWS/TTXVN

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và đến từ Singapore, Nhật, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc),... Điểm chung của tất cả các thương hiệu nói trên là trà sữa được pha trực tiếp tại các cửa hàng và cần thưởng thức ngay nếu không sẽ mất hương vị. Việc pha chế trực tiếp là điểm yếu cố hữu của các thương hiệu trà sữa hiện nay trong quá trình mở rộng thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Khách hàng dùng thử trà sữa Macchiato Không độ. Ảnh: MQ/BNEWS/TTXVN

Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định: “Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường hiện nay mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng.  

Với sự ưu việt của mình về bao bì và công nghệ sản xuất, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục