Trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị khách quên trên máy bay

18:58' - 04/05/2019
BNEWS Liên tục trong những ngày gần đây, phi hành đoàn và nhân viên của Jetstar tại sân bay đã tìm thấy và trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Lãnh đạo Jetstar Pacific đã biểu dương tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay. Ảnh: Jetstar Pacific

Chiều 4/8, đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những  ngày gần đây, phi hành đoàn và nhân viên của Hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

Cụ thể, trưa 4/5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (trú tại Tp. Hồ Chí Minh) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó, tối 3.5, ông N.N.H (trú tại Tp. Hồ Chí Minh) đã thực hiện chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại. Đến trưa 4/5, hành khách này đã nhận lại tài sản thất lạc.

Ông H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay và cho biết, mãi đến khi nhận được thông báo từ Hãng vào sáng 4/5 thì anh H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi Tp. Hồ Chí Minh ngày 1/5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với Đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.

Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những ngày gần đây, không chỉ 2 trường hợp trên mà phi hành đoàn và nhân viên Hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay. Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific cũng đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.

Tháng 11/2018, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cũng đã gửi thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3/11 đã phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục