Trao yêu thương cho em nhỏ Bệnh viện Nhi Đồng 1 trong dịp lễ Giáng sinh

11:54' - 17/12/2017
BNEWS Trong dịp lễ Giáng sinh 2017, CTCP Đầu tư Việt Hưng Phát đã chuyển hơn 500 phần quà đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Trao quà cho em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

Công ty cũng đồng thời trao tặng bệnh viện này 4 máy bơm tiêm tự động và máy đo nồng độ oxy trong máu với tổng giá trị 400 triệu đồng.

Nhận được quà, cháu Nguyễn Văn Huy, (8 tuổi quê Sóc Trăng) thổ lộ: “Ở quê cháu nghèo lắm, không biết đến Noel là gì cả. Từ khi lên viện ở thành phố, cháu thấy nhiều bạn được bố mẹ tặng cây thông và ông già Noel. Cháu cũng thích lắm, nhưng ba mẹ không có tiền nên cháu không dám đòi”.

Chia sẻ về chuyến thiện nguyện này, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát cho biết, thấu cảm hoàn cảnh éo le của nhiều cháu nghèo, thiếu thốn vật chất và tinh thần, nhất là trong dịp lễ Giáng sinh, nên công ty đã trao gửi các món quà.

Tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm yêu thương, qua đó phần nào động viên các em sớm chiến thắng bệnh tật, mau chóng trở về với gia đình”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục