Triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam gồm những hoạt động gì?

11:57' - 18/09/2017
BNEWS Triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam (HARDWARE & HAND TOOLS) sẽ diễn ra từ ngày 6-9/12/2017.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam (HARDWARE & HAND TOOLS) sẽ diễn ra từ ngày 6-9/12/2017 tại Trung tâm Triển lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với 250 doanh nghiệp trưng bày trên diện tích 5.000m2.

Theo Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), nhận thức được tầm quan trọng của công nghiệp phụ trợ, chính phủ Việt Nam đã và đang tích cực triển khai chương trình phát triển giai đoạn 2016-2025, trong đó tập trung vào 3 lĩnh vực: linh kiện phụ tùng; công nghiệp hỗ trợ ngành dệt may - da giày; công nghiệp hỗ trợ cho công nghiệp công nghệ cao.

Do đó, từ góc độ các nhà tổ chức triển lãm, Công ty Vinexad với 42 năm kinh nghiệm đã đi đầu trong mô hình triển lãm chuyên ngành “sâu” về Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay.

Triển lãm sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm và công nghệ mới nhất với chủng loại đa dạng là sức hút kết nối thương mại toàn cầu đóng góp vào sự phát triển chung của các ngành công nghiệp sản xuất.

Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Vata, Stihl, Sealey, Bawa, Oread.., triển lãm còn thu hút các nhà sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam như Vinavit, Lidovit, Minh Hòa…

Nhóm ngành hàng về Ngũ kim (thiết bị gia cố, ngũ kim trong xây dựng, tự động hóa) chiếm 40%; dụng cụ cầm tay các loại chiếm 43%; thiết bị trong ngành điện (8%); thiết bị gia cố trong ngành gỗ (7%).

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Ngài Ibnu Hadi, Tổng lãnh sự quán Indonesia tại Việt Nam đánh giá cao triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam.

Đây là sự kiện chuyên ngành quan trọng hỗ trợ các ngành công nghiệp chính phát triển sản xuất: xây dựng, ô tô, cầu đường, đóng tàu, hàng không, chế biến gỗ.

Hy vọng triển lãm sẽ lớn mạnh hơn nữa cùng sự triển của ngành công nghiệp cơ khí cộng đồng các nước Đông Nam Á.

So với triển lãm năm 2016, các thương hiệu vẫn sẽ xuất hiện với nhiều mẫu mã sản phẩm mới cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm.

Các cuộc hội thảo chuyên ngành được phối hợp với Hiệp hội các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI) và Hội Cơ điện Thành phố Hồ Chí Minh (HAMEE) sẽ tiếp tục được triển khai và thu hút các doanh nghiệp trong ngành quan tâm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục