Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn cước truyền hình K+

15:14' - 24/05/2017
BNEWS Từ ngày 24/5/2017, Vietcombank và Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn cước truyền hình cho khách hàng của K+.
Khách hàng từ nay có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn cước truyền hình K+ ngay tại quầy của Vietcombank. Ảnh minh họa: Trần Việt - TTXVN

Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn cước truyền hình K+ cho phép khách hàng thực hiện trả tiền cước truyền hình K+ thông qua hệ thống gần 500 điểm giao dịch trên toàn quốc và trực tiếp trên kênh Ngân hàng trực tuyến 24/7 VCB-iB@nking.

Thay vì đợi nhân viên thu cước đến thu tại nhà hay đến văn phòng của K+ thanh toán tiền cước, giờ đây khách hàng có thể chủ động và dễ dàng thực hiện các giao dịch trên các kênh của Vietcombank với phương thức gạch nợ tức thì ngay sau khi giao dịch thành công.

Nếu thực hiện giao dịch tại quầy của Vietcombank, giao dịch thanh toán không bị giới hạn về số tiền thanh toán; còn nếu thực hiện trên kênh VCB-iB@nking, hạn mức tối đa mỗi khách hàng lên tới 200 triệu đồng/ngày. Quan trọng hơn, khách hàng được hoàn toàn miễn phí giao dịch trên tất cả các kênh của Vietcombank.

Với việc hỗ trợ thanh toán cước phí qua các kênh giao dịch ngân hàng, Vietcombank mong muốn đem lại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình K+ những tiện ích mới cho cuộc sống hiện đại, năng động.

Tiếp theo kênh quầy và VCB-iB@nking, thời gian tới đây, Vietcombank sẽ tiếp tục hợp tác với K+ để cung cấp thêm các phương thức thanh toán hiện đại khác như Tự động trích nợ (auto debit) để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn linh hoạt.

>>> Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Corporate miễn lãi lên tới 57 ngày

>>> Moody's nâng hạng tín nhiệm đối với Vietcombank

>>> Vietcombank đổi đầu số thực hiện cuộc gọi đến khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục