Vietjet Air thừa nhận nhân viên của hãng hành xử chưa chuẩn mực

18:25' - 10/11/2017
BNEWS Trên mạng xã hội chia sẻ một clip nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet Air, sau một hồi tranh cãi giữa hai bên đã có hành vi xé thẻ lên tàu bay đối với hành khách đi tàu bay muộn.
Liên quan đến sự việc một hành khách nam mua vé máy bay của Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn và bị nhân viên quầy thủ tục có hành vi xé, hủy thẻ lên tàu bay, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho hay, hành vi này của nhân viên là chưa đúng mực và Hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với nhân viên này.
Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ một clip nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet Air, sau một hồi tranh cãi giữa hai bên đã có hành vi xé thẻ lên tàu bay đối với hành khách đi tàu bay muộn.
Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng, nam khách hàng đã có lỗi đến muộn, nhưng hành động xé thẻ lên tàu bay ngay trước mặt khách hàng ở nơi đông người của nữ nhân viên đã thể hiện thái độ không đúng mực, thiếu tôn trọng người khác.
Theo đó, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP Hồ Chí Minh ngày 5/11 vừa qua của Hãng hàng không VietJet Air, giờ khởi hành là 17 giờ 50 phút, giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút. Tuy nhiên, đến 17 giờ 41 phút, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay.
Để bảo đảm chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, nhân viên quầy thủ tục tại sân bay đã từ chối hành khách lên tàu bay; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn hành khách làm thủ tục chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, có hành vi hủy thẻ lên tàu bay được Hãng xác định là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Qua sự việc trên, đại diện Hãng Vietjet Air cũng lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để bảo đảm kế hoạch đi lại không bị ảnh hưởng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục